Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo hành động phản cảm khi CĐV hô vang Messi

Thứ Tư 19/04/2023 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CĐV Al-Hilal đã chế nhạo Cristiano Ronaldo bằng cách hô vang tên của Lionel Messi, CR7 đã có hành động đáp trả nhưng được cho là phản cảm.

Sau trận hòa 0-0 ở vòng đấu trước, Al-Nassr của Cristiano Ronaldo tiếp tục gây thất vọng khi để thua Al-Hilal với tỷ số 0-2. Cựu tiền đạo MU - Odion Ighalo là người ghi cả 2 bàn thắng giúp Al-Hilal giành trọn vẹn 3 điểm. 

Trên bảng xếp hạng, Al-Nassr hiện kém đội đầu bảng Al-Ittihad 3 điểm và còn đá nhiều hơn 1 trận. Cơ hội vô địch giải đấu cao nhất bóng đá Ả Rập Xê Út mùa giải năm nay đã xa tầm tay của Al-Nassr.

Ronaldo hanh dong phan cam khi CdV ho vang Messi

Ronaldo hành động phản cảm khi CĐV hô vang Messi

Ở trận thua 0-2 trước Al-Hilal, siêu sao Cristiano Ronaldo của Al-Nassr đã có một trận đấu thất vọng. Anh có một vài tình huống dứt điểm thiếu chính xác. Đây là trận thứ 2 liên tiếp cầu thủ người Bồ không thể ghi bàn.

CĐV Al-Hilal đã chế nhạo Cristiano Ronaldo bằng cách hô vang tên của Lionel Messi. Nhưng thay vì phớt lờ những tiếng hô vang, anh đã nắm lấy và lắc bộ phận nhạy cảm trong khi đi về phía đường hầm. Ronaldo giờ đây có thể phải đối mặt với án kỷ luật vì hành động của anh đối với khán giả đối thủ. 

Trong trận thua Al-Hilal, Ronaldo cũng bị trọng tài Michael Oliver phạt thẻ vàng vì dùng tay khóa chặt Gustavo Cuellar. Hành động này cũng khiến cầu thủ sinh năm 1985 bị lên án dữ dội trên mạng xã hội. 

Kể từ khi gia nhập Al-Nassr theo dạng chuyển nhượng tự do từ MU vào tháng 12 năm ngoái, Ronaldo đã ghi 11 bàn ở giải vô địch Ả Rập Xê Út.

Có thể bạn quan tâm

Video

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Jadon Sancho rời Dortmund gia nhập Man United vào mùa Hè 2021. Ba mùa giải cuối cùng cho Dortmund trước khi cập bến "Quỷ đỏ", tổng thành tích ghi bàn và kiến tạo mỗi mùa của Sancho luôn là +29 G/A. Trong 2 mùa giải rưỡi khoác áo MU trước khi trở lại Dortmund theo Hợp đồng cho mượn, Sancho chỉ đặt dấu giày vào… 18 bàn.

Xem thêm
top-arrow
X