Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo gửi lời nhắn nhủ cho Neymar khi bị vượt mặt ở ĐT Brazil

Thứ Năm 15/10/2020 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronaldo rất vui mừng khi Neymar đạt được một cột mốc ấn tượng ở Brazil và hy vọng cầu thủ này có thể đạt được nhiều thành công hơn trong tương lai.
Cú hat-trick ở trận thắng 4-2 trước Peru đã giúp Neymar vượt qua huyền thoại Ronaldo trong danh sách ghi bàn cho đội tuyển Brazil. Neymar hiện tại đã có 64 bàn thắng ở cấp độ ĐTQG, vượt qua Ronaldo “béo” (62 bàn) và chỉ còn thua kém huyền thoại vĩ đại nhất mọi thời đại của Selecao là Pele (77 bàn). Anh còn rất nhiều thời gian để hướng tới kỷ lục của Pele khi mới chỉ 28 tuổi.

Ronaldo gửi lời nhắn nhủ cho Neymar khi bị vượt mặt ở Brazil hình ảnh

Ronaldo gửi lời nhắn nhủ cho Neymar khi bị vượt mặt ở ĐT Brazil


Ronaldo, người từng giành 2 chức vô địch World Cup cùng ĐT Brazil, đã dành những lời ngợi ca cho Neymar trên mạng xã hội sau chiến tích của hậu bối gần đây.

“Tôi muốn dành mọi sự tôn trọng cho Neymar. Cậu ấy đã chơi rất nhiều, kiến tạo, rê bóng và hủy diệt đối phương. Giới hạn của cậu là bầu trời. Hãy bay đi, nhóc! Cậu đang viết một câu chuyện tuyệt đẹp.

Neymar là một cầu thủ toàn diện và ngày càng trưởng thành. Đôi khi đối phó với những áp lực ngoài sân cỏ là điều khó khăn hơn cả việc thi đấu. Hãy tin vào bản năng của mình bởi vì tài năng là của cậu và không ai có thể tước nó đi cả.

Neymar có rất nhiều kỷ lục để vượt qua và dấu ấn cần để lại. Tôi rất tự hào khi thấy một người Brazil khác trên đỉnh vinh quang”.


Cú hat-trick vào lưới Peru vừa qua là lần thứ 4 mà Neymar ghi được từ 3 bàn trở lên cho ĐTQG. Nhưng đây mới là lần đầu tiên anh lập hat-trick trong một trận đấu chính thức.

Video tổng hợp: Peru 2-4 Brazil (Vòng loại World Cup 2022)
Dù phải đối đầu với chủ nhà Peru sở hữu lối đá rát vô cùng khó chịu và liên tục rơi vào cảnh dẫn trước song nhờ sự xuất sắc của hàng công, đặc biệt là ngôi sao...
Tỏa sáng trên ĐT Brazil, Neymar vượt qua Ronaldo
Neymar đã vượt qua Ronaldo để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng thứ 2 cho ĐT Brazil, chỉ kém “Vua bóng đá” Pele.
Neymar lập hattrick, Brazil lại thắng to ở vòng loại World Cup 2022
Dù phải đối đầu với chủ nhà Peru sở hữu lối đá rát vô cùng khó chịu và liên tục rơi vào cảnh dẫn trước song nhờ sự xuất sắc của hàng công, đặc biệt là ngôi sao...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X