Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo gửi cảnh báo tới trọng tài bắt trận chung kết King Cup

Thứ Ba 28/05/2024 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo đã gửi cảnh báo tới trọng tài bắt chính trận chung kết King Cup giữa Al-Nassr và Al-Hilal diễn ra vào cuối tuần này.

Ronaldo gửi cảnh báo tới trọng tài bắt trận chung kết King Cup

Sau khi khép lại mùa giải Saudi Pro League với chiến thắng 4-2 trước Al-Ittihad, Cristiano Ronaldo đã nhanh chóng hướng sự tập trung tới trận chung kết King Cup.

Cristiano Ronaldo
Ronaldo gửi cảnh báo tới trọng tài bắt trận chung kết King Cup

Ở mùa giải này, Ronaldo từng bày tỏ quan điểm cho rằng công tác trọng tài ở các trận đấu của Al-Nassr gặp Al-Hilal không đáp ứng được yêu cầu. Và siêu sao người Bồ đã lên tiếng cảnh báo tới trọng tài bắt chính trận chung kết King Cup sắp tới.

Sau trận thắng Al-Ittihad, Ronaldo nói: “Chúng tôi kết thúc mùa giải tốt và giờ là lúc để vô địch King Cup. Điều tôi có thể hy vọng là đội có thể chơi tốt, rằng đó sẽ là một trận chung kết hấp dẫn và công bằng. Đó là điều mà tôi mong mỏi nhất”.

Ronaldo đã phá kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất trong một mùa giải ở Saudi Pro League với 35 pha lập công ở mùa giải này. Cú đúp vào lưới Al-Ittihad ở vòng đấu cuối cùng đã giúp Ronaldo vượt qua kỷ lục 34 bàn của Abderrazak Hamdallah trước đó.

Chia sẻ về chiến tích này, Ronaldo nói: “Tôi rất hạnh phúc. Nhưng chiến thắng cho đội và việc kết thúc mùa giải tốt là điều được ưu tiên hàng đầu. Sau đó mới đến phá vỡ kỷ lục ghi bàn giải đấu của tôi.

Phải thú nhận rằng tôi rất hạnh phúc. Tôi không kỳ vọng điều này và nó rất quan trọng với tôi. Nhưng điều quan trọng nhất luôn là đội bóng. Chúng tôi đang có phong độ tốt. Chúng tôi đang chơi tốt và cải thiện hơn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X