Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Ngày này năm xưa: Siêu phẩm của Ronaldo vào lưới… Juventus

Thứ Bảy 03/04/2021 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đã 3 năm trôi qua, bàn thắng theo phong cách xe đạp chổng ngược của Cristiano Ronaldo vẫn được nhắc đến, nhất là khi nó được ghi vào lưới đội bóng hiện tại của anh.

Ronaldo gieo sầu cho Juve


Ngày 3/4/2018, một siêu phẩm của làng túc cầu đã xuất hiện và gọi tên Cristiano Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha, khi đó vẫn còn khoác áo Real Madrid, đã tung người móc bóng phá lưới Juventus trong trận tứ kết lượt đi Champions League 2017/18. Bất ngờ ở chỗ, các CĐV trên khán đài đã đứng cả dậy để vỗ tay cho CR7.
 
Ở trận đấu này, Los Blancos đã huỷ diệt Bianconeri với tỷ số 3-0, trước khi thua 3-1 trong trận lượt về tại Bernabeu. Chung cuộc, Kền kền trắng đi tiếp với tỷ số 4-3 sau 2 lượt trận, và vô địch luôn giải đấu với thắng lợi 3-1 trước Liverpool trong trận chung kết.

Ronaldo vs Juventus
Siêu phẩm của Cristiano Ronaldo vào lưới Juventus
 
Về phía Ronaldo, ngay sau chức vô địch Champions League thứ 3 liên tiếp, anh chính thức nói lời chia tay CLB Hoàng gia Tây Ban Nha sau 9 năm gắn bó để gia nhập chính… Juventus. Bàn thắng này của anh cũng được bình chọn là pha ghi bàn đẹp nhất năm UEFA. Đáng nhớ hơn, chính Juvetus cũng phải cảm thấy khó xử khi vinh danh cầu thủ ghi bàn vào… lưới mình.
 
Sau này khi nhớ lại, Ronaldo cho biết một trong những nguyên nhân khiến anh gia nhập Serie A và khoác áo Bà đầm già thành Turin, chính vì được các CĐV của đội bóng này vỗ tay ngay trên sân nhà Juve khi lập siêu phẩm xe đạp chổng ngược.
 
Ronaldo gieo sầu cho Juve
3 năm kể từ ngày rời Real Madrid, Ronaldo vẫn chưa chạm được chức vô địch Champions League và năm nay bị loại sớm ngay vòng 1/8

Giroud, Alli và những cú xe đạp chổng ngược ấn tượng nhất thế giớiGiroud, Alli và những cú xe đạp chổng ngược ấn tượng nhất thế giới
Trong một tuần lễ, 2 ngôi sao của giải Ngoại hạng đã khiến người hâm mộ nức lòng với những cú dứt điểm đẹp mắt. Hãy cùng điểm qua những cú xe đạp chổng ngược...
Mbappe: Tôi luôn tự nhủ mình giỏi hơn Ronaldo và MessiMbappe: Tôi luôn tự nhủ mình giỏi hơn Ronaldo và Messi
Kylian Mbappe thừa nhận anh luôn tự nhủ rằng mình giỏi hơn Ronaldo và Messi trước mỗi trận đấu, đồng thời lên tiếng về tầm quan trọng của việc có một cái tôi...

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X