Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo giành QBV châu Âu 2016?

Thứ Hai 12/12/2016 21:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bức ảnh Ronaldo cầm trên tay quả bóng Ballon D’or như một lời khẳng định siêu sao này đã giành QBV châu Âu 2016.
 

Ronaldo gianh QBV chau Au 2016 hinh anh goc
Ronaldo giành QBV 2016

Do những mâu thuẫn giữa FIFA và UEFA nên danh hiệu QBV FIFA đã bị khai tử. Tạp chí France Football đã hồi sinh trở lại danh hiệu QBV châu Âu như thời điểm 2009 trở về trước, còn FIFA có giải thưởng riêng là “Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”. Đêm nay tại Paris sẽ diễn ra lễ công bố QBV châu Âu nhưng vào lúc này thì chủ nhân của nó đã được tiết lộ.

Một bức ảnh gây tranh cãi đã bị rò rỉ lên mạng xã hội Twitter. Cụ thể trang bìa tờ France Football ngày mai đã in hình Ronaldo cùng danh hiệu QBV châu Âu trên tay. Mọi thứ càng trở nên thuyết phục khi ở phía dưới, tiền đạo Griezmann có bình luận rất cụ thể: “Tôi đã về sau hai quái kiệt”.

TRỰC TIẾP Lễ trao giải Quả bóng vàng châu Âu 2016 (23h30 ngày 12/12)
(Bongda24h.vn) - Trực tiếp lễ trao giải Quả bóng vàng châu Âu 2016: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả kèm link xem trực...

Như vậy, không khó để hiểu câu nói của tiền đạo người Pháp. Ronaldo sẽ giành QBV, Messi giành QBB còn Griezmann giành QBĐ. Đây cũng là kết quả nằm trong dự đoán của nhiều người. CR7 đã có năm 2016 rất thành công với danh hiệu Champions League và Euro 2016. Griezmann chưa thể vượt mặt Messi dù anh đã có 1 năm ấn tượng cùng Atletico và ĐT Pháp.

Tiếc cho BTC gala trao giải QBV châu Âu là nhân vật chính Ronaldo sẽ vắng mặt vì bận thi đấu tại FIFA Club World Cup đang diễn ra tại Nhật Bản. Với danh hiệu này, CR7 sẽ có thêm rất nhiều ưu thế trong cuộc đua giành danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA” sẽ công bố vào tháng 1 tới.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X