Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo ghi nhiều bàn hơn Arsenal: Wenger không cần CR7 vì đã có... Giroud

Thứ Tư 13/04/2016 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận Real 3-0 Wolfsburg mới kết thúc cách đây chưa lâu, siêu sao Ronaldo đã lập cú hat-trick siêu đẳng để giúp Kền kền trắng đi tiếp.

Ronaldo ghi nhieu ban hon Arsenal Wenger khong can CR7 vi da co Giroud hinh anh
Ronaldo ghi nhiều bàn hơn cả Arsenal trong 3 mùa gần nhất

Dù vòng tứ kết Champions League chưa kết thúc nhưng chắc chắn Ronaldo là cầu thủ hay nhất vòng này với 3 bàn thắng trong trận Real 3-0 Wolfsburg, qua đó giúp Los Blancos lội ngược dòng ngoạn mục. Chưa hết, cựu cầu thủ M.U đã lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu là trở thành cầu thủ đầu tiên lập 3 hat-trick trong 1 mùa tại Champions League. Với 16 bàn cho tới lúc này thì Ronaldo cũng là cầu thủ duy nhất ghi nhiều hơn 15 bàn trong 2 mùa liên tiếp tại đấu trường khắc nghiệt này (người ghi nhiều nhất trong 1 mùa ngoài Ronaldo là Messi chỉ có 14 pha lập công).

Với hai trận bán kết, thậm chí nếu Real lọt vào chung kết thì Ronaldo có tràn đầy cơ hội phá kỷ lục ghi 17 bàn/ mùa của chính mình. Bởi hiện tại anh đã có 16 bàn, chỉ cần ghi thêm 2 bàn nữa, CR7 lại tiếp tục lập nên những cột mốc mới. Với cú hat-trick trong trận Real 3-0 Wolfsburg, Ronaldo củng cố vững chắc vị trí cây làm bàn số 1 lịch sử Champions League với 93 bàn, nhiều hơn đại kình địch Messi tới 10 bàn.

Những điểm nhấn sau màn ngược dòng ngoạn mục của Real trước Wolfsburg
Để thua 0-2 ở lượt đi nhưng Real Madrid đã thể hiện bộ mặt khác hẳn trong màn tái ngộ trên sân nhà Santiago Bernabeu. Cú hat-trick của siêu sao Cristiano...

Sau màn trình diễn tuyệt đỉnh trong trận Real 3-0 Wolfsburg, cộng đồng mạng thế giới liên tục ca tụng và đưa ra những thống kê ghi bàn khó tin của Ronaldo. Trang Whoscored đưa ra thông tin đáng ngưỡng mộ về siêu sao người Bồ với 78 bàn thắng trong 73 trận gần nhất tại Champions League, một hiệu suất có lẽ rất khó bị vượt qua ở đấu trường khắc nghiệt nhất cấp CLB.

Trong khi đó, một CĐV đã chỉ ra rằng trong 3 mùa giải gần nhất, Ronaldo ghi được tới 42 bàn thắng, nhiều hơn cả tổng bàn thắng của Arsenal ghi được trong thời gian này (41 bàn). Trước thống kê đó thì các fan của Pháo thủ đều phải cay đắng thừa nhận thực tế. Thậm chí nhà báo Piers Morgan tiếp tục troll thầy trò HLV Arsene Wenger: “Thật buồn khi không còn chỗ cho Ronaldo ở đội hình của Arsenal vì chúng tôi đã có… Giroud rồi”.

A.T


⇒ Tham khảo thông tin về:Thể thao bóng đá, nhận định bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X