Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo ghi 102 bàn cho BĐN, phá lưới 41 ĐTQG, nhưng...

Chủ Nhật 15/11/2020 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cristiano Ronaldo tiếp tục chơi thất vọng trước ĐT Pháp, thống kê cho thấy CR7 chưa khi nào ghi bàn vào lưới Les Bleus.

Cristiano Ronaldo chưa từng ghi bàn vào lưới ĐT Pháp


Ở bảng A3 Nations League 2020/21, Bồ Đào Nha và Pháp cùng có 10 điểm sau 4 trận. Bởi vậy cuộc đụng độ trên đất Bồ Đào Nha ở lượt trận thứ 5 sẽ quyết định đến chiếc vé vào bán kết ở bảng đấu này. Suốt 90 phút thi đấu chỉ có 1 bàn thắng được ghi, pha lập công thuộc về Kante của đội khách.
 
Ronaldo chua tung ghi ban vao luoi DT Phap

Ronaldo chưa từng ghi bàn vào lưới ĐT Pháp


Với chiến thắng 1-0 ngay trên sân của Bồ Đào Nha, ĐT Pháp đã chính thức lọt vào vòng bán kết Nations League, trong khi đó Seleccao trở thành cựu vô địch. Ở trận đấu này, đội chủ nhà dứt điểm tới 18 lần, 6 trúng đích nhưng không thể ghi bàn.

Tiền đạo Cristiano Ronaldo dù rất nỗ lực nhưng không thể có nổi một pha lập công. Cơ hội đáng kể nhất của CR7 là tình huống thử thách thủ môn Hugo Lloris từ cự ly 20m sau khi vượt qua hai hậu vệ Pháp và đánh đầu chệch khung thành trước giờ nghỉ.

Tính ra một mình ngôi sao đang khoác áo Juventus dứt điểm 6 lần trước Pháp. Điều khó tin là CR7 đã ghi 746 bàn trong sự nghiệp, nhưng lại chưa từng chọc thủng lưới đội tuyển Pháp. 

Theo thống kê, Ronaldo đã chơi tổng cộng 6 trận trước Pháp với 438 phút nhưng không ghi bàn. Tính đến nay, CR7 đã có 102 bàn thắng cho Bồ Đào Nha và ghi bàn trước 41 đối thủ ở cấp đội tuyển, thế nhưng Pháp một lần nữa vẫn là trở ngại khó chinh phục.

“Juventus hạnh phúc vì có Ronaldo trong đội, cũng như mọi CLB khác!”
Có tin Juventus cân nhắc bán Cristiano Ronaldo vào mùa hè năm sau để đối phó với cuộc khủng hoảng tài chính và người cũ Didier Deschamps mới đưa ra quan điểm...
Tia chớp Usain Bolt phát biểu bất ngờ về Cristiano Ronaldo
Tia chớp người Jamaica, Usain Bolt đã hết lời khen ngợi tiền đạo Ronaldo với những gì cầu thủ người Bồ thể hiện ở tuổi 35.
ĐIỂM TIN SÁNG 14/11: MU gửi lời đề nghị tới Ronaldo; Messi sút hỏng pen nhiều nhất thế kỷ
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 14/11/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Bạn gái đi phát quà Giáng sinh bằng... phi cơ riêng của Ronaldo
Bạn gái Ronaldo, Georgina Rodriguez đã bay tới thủ đô Madrid của Tây Ban Nha để phát quà Giáng sinh sớm cho trẻ em.
ĐIỂM TIN SÁNG 13/11: PSG vung tiền tấn mua Messi; Ronaldo đến Anh và có bến đỗ bất ngờ
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 13/11/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X