Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo gặp lại "người quen" Howard Webb ở trận đấu với Schalke 04

Thứ Ba 25/02/2014 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trọng tài người Anh Howard Webb sẽ được giao nhiệm vụ bắt chính trong trận đấu giữa Schalke 04 và Real Madrid ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Ông Howard Webb không còn là một người xa lạ với Real Madrid. Ở Champions League mùa này, trọng tài người Anh cũng đã bắt chính một trận đầu của Real (hòa 2-2 với Juventus ở Turin).

 

Ông Webb là một người có kinh nghiệm và từng được tôn vinh là trọng tài xuất sắc nhất của châu Âu. Ông là người đã bắt chính trong trận chung kết World Cup 2010, khi Tây Ban Nha thắng Hà Lan 1-0. Ở trận đấu đó, dù không rút thẻ đỏ đối với Nigel de Jong sau cú cungfu vào ngực Xabi Alonso, ông Webb vẫn được đánh giá rất cao.

Nhưng ông Webb cũng là một người có nhiều tai tiếng, nhất là trong các trận đấu ở Premier League. "Vua áo đen" này từng có thời điểm bị coi là "thân Man United" khi nhiều lần cho đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh được hưởng những quyết định có lợi.

Với riêng cá nhân Ronaldo, ông Webb là một "người quen" thời anh còn khoác áo Man United. Chính vị cảnh sát đã về hưu này đã rút thẻ đỏ đối với Ronaldo trong trận derby Manchester hồi năm 2008. Ở EURO 2012, ông Webb là người điều khiển trận đấu giữa Bồ Đào Nha và CH Czech ở tứ kết. Ronaldo là người ghi bàn duy nhất trong trận đấu đó.

Mới đây, ông Howard Webb bị đích thân HLV Brendan Rodgers của Liverpool chỉ trích sau trận thua 1-2 của Liverpool trước Arsenal trong trận đấu thuộc vòng 5 FA Cup. Ở trận đấu đó, ông Webb đã không thổi 11m sau tình huống Luis Suarez bị tiền vệ Oxlade Chamberlain bên phía Liverpool.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X