Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo được vinh danh sau màn lên đồng đưa Juve vào tứ kết Champions League

Thứ Bảy 16/03/2019 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Ronaldo vừa được bình chọn là gương mặt thi đấu ấn tượng nhất trong loạt trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League diễn ra trong tuần qua.

Ronaldo được vinh danh sau khi giúp Juve vào tứ kết Champions League

Tiền đạo Ronaldo có màn tỏa sáng vô cùng ấn tượng để giúp CLB Juventus lách qua khe cửa hẹp để lọt vào tứ kết Champions League 2018/19.

Trước đó, có ai nghĩ rằng 'lão bà' sẽ đi tiếp sau trận thua 0-2 trên sân của Atletico. Nếu muốn giành quyền vào tứ kết, đội bóng Italia buộc phải thắng với cách biệt 3 bàn. Đây được xem là nhiệm vụ không hề dễ dàng đối với các cầu thủ Juventus, bởi Atletico nổi tiếng là một đội bóng thiên về phòng ngự.

Ronaldo được vinh danh sau khi giúp Juve vào tứ kết Champions Lea hình ảnh
Cristiano Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất Champions League trong tuần qua

Tuy nhiên trong một đêm thi đấu rực sáng, cái tên C.Ronaldo đã mang đến sự khác biệt. Ngôi sao người Bồ Đào Nha mở tỷ số ở phút 29 và đầu hiệp 2, Juventus đã dẫn 2-0 để san bằng cách biệt.

Dù thi đấu với sự căng thẳng cao độ, nhưng Juventus vẫn đứng vững. Và 4 phút trước khi hết giờ, CR7 hoàn tất cú hattrick ấn định chiến thắng 3-0 đầy tưng bừng cho "Bà đầm già".

Giúp Juve ngược dòng để trở thành CLB duy nhất ở Serie A góp mặt ở tứ kết Champions League năm nay, một lần nữa Ronaldo đã chứng tỏ cái duyên ghi bàn vào lưới Atletico, điều anh đã nhiều lần làm được khi còn khoác áo Real Madrid.

Với những gì đã thể hiện, Ronaldo đã được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tuần tại Champions League. Ngoài Ronaldo, tiền đạo Sadio Mane của Liverpool cũng được UEFA vinh danh với tư cách là cầu thủ có bàn thắng đẹp nhất tuần. Đó là pha làm bàn rất ngẫu hứng trong chiến thắng 3-1 trước Bayern Munich.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X