Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo được chấm điểm 10 trong đêm huyền diệu trên đất Thuỵ Điển

Thứ Tư 20/11/2013 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ibrahmovic có điểm số gấp đôi trận lượt đi, nhưng vẫn phải xếp sau một bậc so với đối thủ bên kia chiến tuyến - người một tay làm nên chiến thắng và mang vé dự World Cup 2014 về cho Bồ Đào Nha.

Bỏ lỡ không ít cơ hội, nhưng Ronaldo vẫn được đánh giá là có màn trình diễn hoàn hảo khi Bồ Đào Nha đánh bại Thụy Điển tại sào huyệt Solna
Bỏ lỡ không ít cơ hội, nhưng Ronaldo vẫn được đánh giá là có màn trình diễn hoàn hảo khi Bồ Đào Nha đánh bại Thụy Điển tại sào huyệt Solna

So với trận lượt đi mà anh bị chấm điểm kém nhất trận - điểm 4, Zlatan Ibrahimovic hôm qua tiến bộ rõ rệt và được trang Goal (Italy) đánh giá là cầu thủ hay nhất bên phía Thụy Điển. Nhưng với cú đúp vào lưới Bồ Đào Nha, tiền đạo đang khoác áo PSG này cũng chỉ được chấm điểm 8.

“Ibra thường xuyên là cầu thủ nổi bật của Thụy Điển và trận đấu hôm nay là một trong những trận cầu anh chơi hay như thế. Ibra đánh đầu hạ Patricio rút ngắn tỷ số chung cuộc còn 1-2 trước khi thực hiện pha đá phạt quân bình tỷ số 2-2”, Goal viết trong phần đánh giá về ngôi sao 32 tuổi.

Tuy nhiên, trong ngày Ibrahimovic chơi đúng phong độ, anh vẫn không thể cạnh tranh nỗi với Ronaldo ở vị trí Cầu thủ hay nhất trận đấu. Goal chấm thành viên Real Madrid điểm tuyệt đối với nhận xét: “Màn trình diễn ngoại hạng của thủ quân Bồ Đào Nha, trong đó có cú hattrick tuyệt vời, mang lại cho họ vé dự World Cup đồng thời giúp chính anh san bằng kỷ lục ghi bàn trong lịch sử đội tuyển này”.

Ngoài Ibrahimovic, Thụy Điển có thêm bốn cầu thủ đá chính khác (Olsson, Larsson, Elmander - cùng 5 điểm, Kallstrom - 6 điểm) và một cầu thủ dự bị (Svensson - 6 điểm) được chấm điểm trên trung bình. Bên phía Bồ Đào Nha, cầu thủ được chấm điểm cao thứ hai sau Ronaldo là tiền vệ trung tâm Moutinho, với điểm 9.

“Thống lĩnh khu vực giữa sân của đội khách. Cầu thủ đang khoác áo Monaco có một trận đấu gần như hoàn hảo và ghi dấu ấn cụ thể nhất với hai pha kiến tạo cho Ronaldo lập công”, Goal đánh giá. Nani là cầu thủ Bồ Đào Nha duy nhất bị chấm điểm dưới trung bình - 4 điểm, điểm số tương xứng với thực tế cầu thủ của Man Utd mờ nhạt trong cả trận.

Điểm của tờ Goal dành cho hai đội
Thụy Điển: Isaksson (4), Lustig (3), Nilsson (3), Antonsson (4), Martin Olsson (5), Larsson (5), Elm (4), Kallstrom (6), Kacaniklic (4), Elmander (5), Ibrahimovic (8).
Dự bị: Svensson (6), Durmaz và Gerndt (không được chấm)
Bồ Đào Nha: Rui Patricio (5), Pereira (7), Pepe (6), Alves (6), Coentrao (6), Meireles (6), Veloso (7), Moutinho (9), Nani (4) , Almeida (7), Ronaldo (10).
Dự bị: Atunes (6), Costa (5), William (không được chấm)

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X