Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo đùng đùng nổi giận sau trận hòa tai hại của Al-Nassr

Thứ Hai 10/04/2023 05:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo đã cãi cọ với các đối thủ trước khi đùng đùng nổi giận bỏ vào đường hầm sau trận hòa của Al-Nassr ở giải Saudi Pro League.

Ronaldo đã tỏ rõ sự ức chế sau khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận đấu. CR7 cãi cọ với các cầu thủ đối phương và đi thẳng vào đường hầm trong khi cầu thủ hai đội còn ở lại trên sân để bắt tay nhau. HLV Rudi Garcia cũng tiến vào sân để chất vấn trọng tài sau cú sảy chân mới nhất của Al-Nassr.

ronaldo
Ronaldo đùng đùng nổi giận sau trận hòa tai hại của Al-Nassr

Ronaldo và các đồng đội đã trải qua một ngày thi đấu thất vọng. Al-Nassr tung ra được 18 cú sút nhưng không thể ghi nổi bàn thắng nào và đành phải chia điểm với Al-Feiha.

Ronaldo không thể hiện được nhiều điều. Tiền đạo 38 tuổi không kết nối tốt với các đồng đội. Cuối trận, anh để lại một dấu ấn đáng chú ý với cú sút đưa bóng đi vọt xà từ ngoài vòng cấm. Nhưng đó cũng là tất cả những gì mà Ronaldo có thể làm được.

Kết quả hòa khiến cho Al-Nassr gặp nhiều khó khăn trong cuộc đua vô địch. Hiện tại, Al-Nassr đang kém đội đầu bảng Al-Ittihad 3 điểm. Hiệu số của hai đội đang ngang bằng nhau.

Mùa giải Saudi Pro League còn 7 vòng đấu nữa là khép lại. Cơ hội vô địch vẫn còn với Al-Nassr bởi cả 2 đội đầu bảng đều gặp những đội bóng mạnh tương đương nhau.

Trận đấu tiếp theo của Al-Nassr sẽ mang tính quyết định tới khả năng cạnh tranh vô địch của họ ở mùa giải này. Đó là chuyến làm khách đến sân của Al-Hilal vào ngày 19/4. Nếu không thắng thì có thể xem cơ hội vô địch ở mùa giải này đã khép lại với Ronaldo và các đồng đội.

Ronaldo nổi giận tiến vào đường hầm sau trận hòa của Al-Nassr:

video

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X