Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

"HLV" Ronaldo chỉ đạo MU thi đấu trước Young Boys

Thứ Tư 15/09/2021 11:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi bị rút ra khỏi sân ở trận gặp Young Boys, Ronaldo tái hiện hình ảnh ở Euro 2016 khi hô hào, đốc thúc các cầu thủ MU thi đấu.

Ronaldo tái hiện hình ảnh ở Euro 2016

Phút 76 trận Young Boys vs MU, Cristiano Ronaldo được HLV Solskjaer rút ra nghỉ nhường chỗ cho Jesse Lingard. Sau khi rời sân, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã tái hiện hình ảnh ở Euro 2016.

Thay vì ngồi theo dõi nốt trận đấu trên băng ghế dự bị, CR7 tiến sát đường biên để hỗ trợ HLV Solskjaer hô hào, đốc thúc các cầu thủ MU thi đấu. Ở thời điểm ấy, MU đang gặp rất nhiều khó khăn khi chỉ còn chơi với 10 người và bị Young Boys liên tục dồn ép.

Ronaldo
Ronaldo sau khi rời sân đứng sát đường biên để chỉ đạo MU thi đấu.

Đáng tiếc khi những lời "chỉ đạo" của Ronaldo không thể giúp MU giành nổi dù chỉ 1 điểm. Sai lầm của Jesse Lingard ở phút bù giờ cuối cùng khiến Quỷ Đỏ để Jordan Siebatcheu chọc thủng lưới, qua đó thất bại 1-2 chung cuộc.

Hành động kể trên cho thấy sự nhiệt huyết của Ronaldo. Nó đúng với những gì CR7 chia sẻ trong lần trở lại Old Trafford: luôn muốn dành tất cả những gì tốt đẹp nhất cho đội bóng.

Dù rất cố gắng nhưng Ronaldo không thể giúp MU có được khởi đầu suôn sẻ ở Champions League 2021/22. Sau khi anh mở tỉ số ở phút 13, chiếc thẻ đỏ của Wan Bissaka đã phá hỏng tất cả.

MU sau khi chơi thiếu người chẳng tung ra thêm dù chỉ 1 cú dứt điểm. Xuyên suốt trận đấu, số cú sút mà đoàn quân của Solskjaer tạo ra thậm chí chỉ gần bằng 1/10 đối phương (2 so với 19).

Ferdinand không thích Ronaldo ra đường biên chỉ đạo cùng SolskjaerFerdinand không thích Ronaldo ra đường biên chỉ đạo cùng Solskjaer
Sau khi bị rút ra nghỉ bởi Jesse Lingard, tiền đạo Cristiano Ronaldo vẫn đứng sát đường biên để chỉ đạo các đồng đội như một thuyền trưởng.
Solskjaer chỉ trích MU thiếu tập trungSolskjaer chỉ trích MU thiếu tập trung
HLV Solskjaer thẳng thắn chỉ ra những vấn đề của MU sau thất bại 1-2 trước Young Boys rạng sáng nay tại Champions League.
Ronaldo hạ đo ván nữ nhân viên Young BoysRonaldo hạ đo ván nữ nhân viên Young Boys
Ngay trước thêm trận đấu giữa Young Boys vs Man United, Cristiano Ronaldo đã gây ra một sự cố nho nhỏ.
Xem lại pha tự hủy của Lingard trước Young BoysXem lại pha tự hủy của Lingard trước Young Boys
Sai lầm tai hại của Lingard khiến MU thất bại muối mặt 1-2 trước Young Boys trong trận ra quân tại Champions League 2021/22

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X