Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo đổ máu trong chiến thắng đậm của ĐT Bồ Đào Nha

Chủ Nhật 25/09/2022 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù ĐT Bồ Đào Nha giành chiến thắng đậm nhưng Ronaldo khó có thể hài lòng khi tiền đạo này chưa ghi bàn và đã đổ máu trên sân.

Ronaldo đổ máu trên sân

ĐT Bồ Đào Nha có trận đấu với ĐT CH Czech trên sân khách trong khuôn khổ Nations League. Đội bóng của HLV Santos dễ dàng đánh bại đối thủ với tỉ số 4-0. Bruno, Dalot và Jota là những cầu thủ ghi bàn cho đội khách, trong khi đó, Ronaldo có trận đấu đáng quên.

Tiền đạo mang áo số 7 không có nhiều đóng góp cho mặt trận tấn công của ĐT Bồ Đào Nha. Thậm chí, cầu thủ 37 tuổi còn đổ máu trên sân sau pha va chạm. Phút 14, Ronaldo bật cao để thực hiện pha đánh đầu, thủ môn Tomas Vaclik cũng đã lao ra để đẩy bóng. Tay của thủ môn bên phía CH Czech va mạnh, khiến mũi Ronaldo chảy rất nhiều máu.

Rất may là chấn thương của Ronaldo không quá nghiêm trọng. Cầu thủ này được đội ngũ y tế sơ cứu và nhanh chóng trở lại thi đấu. Không lâu sau pha va chạm, tiền đạo mang áo số 7 đã có thể tháo băng ra khỏi mũi và thi đấu bình thường.

Ronaldo đổ máu trong chiến thắng đậm của ĐT Bồ Đào Nha 1
Ronaldo đổ máu sau pha va chạm

Ronaldo không phải cầu thủ duy nhất đổ máu trên sân. Tiền đạo Patrik Schick của chủ nhà cũng chảy máu tay sau pha va chạm và cần sự trợ giúp của đội ngũ y tế. 

Những tưởng loạt trận đấu tại Nations League sẽ giúp Ronaldo tìm lại cảm giác ghi bàn của mình sau thời gian dài mờ nhạt, nhưng cầu thủ này vẫn gặp rất nhiều khó khăn trong việc đưa bóng vào lưới đối thủ. Dấu ấn lớn nhất của Ronaldo trước CH Czech chỉ là đường kiến tạo cho Diogo Jota ghi bàn.

Với ĐT Bồ Đào Nha, chiến thắng này giúp đội bóng xứ Iberia củng cố ngôi đầu bảng. Ở lượt trận cuối, nếu cầm hòa "hàng xóm" Bồ Đào Nha, Ronaldo và đồng đội sẽ được đá play-off tranh chức vô địch.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X