Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo đổ máu ở trận đấu với Luxembourg

Thứ Tư 31/03/2021 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã bị chảy máu mũi trong chiến thắng 3-1 của Bồ Đào Nha trước Luxembourg, song vấn đề mà CR7 gặp phải không nghiêm trọng.

Cristiano Ronaldo đổ máu ở trận thắng Luxembourg


Có một chút bất ngờ khi Luxembourg vượt lên dẫn trước Bồ Đào Nha ở lượt trận thứ 3 bảng I vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Tuy nhiên, đó là điều duy nhất mà đội chủ nhà làm được ở trận đấu này. Thế trận sau đó thuộc hoàn toàn về phía Seleccao.
 
Ronaldo ghi bàn trở lại cho ĐT Bồ Đào Nha

Ronaldo ghi bàn trở lại cho ĐT Bồ Đào Nha


Đội khách thực hiện nhiều pha dứt điểm và thắng ngược 3-1. Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã chấm dứt chuỗi 4 trận không ghi bàn cho ĐTQG bằng pha lập công nâng tỷ số lên 2-1. Đây là bàn thắng thứ 103 của CR7 cho ĐT Bồ Đào Nha, chỉ còn kém kỷ lục mọi thời đại của Ali Daei 6 bàn. 

Ghi bàn trước Luxembourg, song Ronaldo khiến NHM lo lắng với tình huống đổ máu. Theo đó, trong một tình huống CR7 bị 3 cầu thủ đối phương cản phá, cánh tay của cầu thủ đội chủ nhà đã va vào mặt ngôi sao của Bồ Đào Nha. Hậu quả là máu đã chảy ra từ mũi của cầu thủ 36 tuổi.

Đội ngũ y tế của Seleccao ngay lập tức vào sân, Ronaldo sau đó được kiểm tra kỹ lưỡng. Không có vấn đề gì quá nghiêm trọng, và anh trở lại sân tiếp tục thi đấu. Sau trận đấu, khi được hỏi về tình huống chảy máu mũi. CR7 nói:
 
 
 
 
 

Tình huống Ronaldo đổ máu


“Đó chỉ là một tình huống va chạm bình thường. Cầu thủ của Luxembourg không chủ động khiến tôi bị thương. Tôi không gặp vấn đề gì. Tôi ổn”.

Trước đó, Ronaldo bị trọng tài từ chối một bàn thắng hợp lệ ở trận hòa 2-2 trước Serbia. Ngôi sao sinh năm 1985 đưa bóng qua vạch vôi trước khi hậu vệ đối phương cản phá, nhưng trọng tài nhất quyết không công nhận bàn thắng của anh. Ronaldo phản ứng và phải nhận thẻ vàng, anh thậm chí ném chiếc băng đội trưởng xuống đất.
 
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 31/3: Liverpool muốn có Ronaldo Argentina; Bayern mang tin buồn cho JuventusTIN CHUYỂN NHƯỢNG 31/3: Liverpool muốn có Ronaldo Argentina; Bayern mang tin buồn cho Juventus
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 31/03/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021
Rô béo tiết lộ bất ngờ về cái tên của mìnhRô béo tiết lộ bất ngờ về cái tên của mình
Trong một chia sẻ mới đây, Người ngoài hành tinh Ronaldo của Brazil đã gây bất ngờ khi tiết lộ nguồn gốc cái tên của mình. Anh cũng nói về kiểu tóc độc đáo trở...
Hành động không đẹp của Ronaldo vô tình có ý nghĩa cao cảHành động không đẹp của Ronaldo vô tình có ý nghĩa cao cả
Không ai ca ngợi hành động ném băng thủ quân của Cristiano Ronaldo, nhưng điều đó lại cứu sống hy vọng của một sinh mạng quý giá.
Top 10 cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho ĐTQG: Châu Á áp đảoTop 10 cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho ĐTQG: Châu Á áp đảo
Cristiano Ronaldo vẫn đang nỗ lực cân bằng và vượt qua thành tích ghi bàn của huyền thoại bóng đá Iran - Ali Daei. Cùng điểm qua danh sách 10 cầu thủ ghi bàn...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X