Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo đích thân chỉ ra điểm khác biệt lớn nhất với Salah

Thứ Sáu 25/05/2018 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm chung kết Champions League, siêu sao Cristiano Ronaldo nói về Salah với góc nhìn hài hước.


"Tôi chơi bóng bằng cái đầu"


Trong một thập kỷ vừa qua, CR7 là 1 trong 2 cái tên xuất sắc nhất thế giới. Bởi vậy, anh luôn được xem là hình mẫu để các cầu thủ hướng đến. Rất nhiều cái tên đã được so sánh với Ronaldo (và Messi) trong những năm qua, và thời điểm này đến lượt Salah được nếm trải cảm giác đó.
 
Mùa giải năm nay, cầu thủ người Ai Cập đã thể hiện phong độ vô cùng xuất sắc – ghi 44 bàn thắng trên mọi mặt trận. Con số này thậm chí còn nhiều hơn Ronaldo 1 bàn, khiến cho những sự so sánh giữa 2 cầu này càng được ủng hộ.
 
Tuy nhiên mới đây, Jurgen Klopp thẳng thừng tuyên bố Salah còn kém Ronaldo 15 năm đẳng cấp. Trong khi đó, chính cầu thủ Bồ Đào Nha đưa ra lời nhận xét về đối thủ sắp tới trong trận chung kết C1: “Mọi người muốn so sánh tôi với những cầu thủ khác, nhưng tôi khác biệt so với tất cả. Salah cũng vậy, cậu ấy là độc nhất. Chúng tôi không hề giống nhau.”

Cristiano Ronaldo nói về Salah và chỉ ra khác biệt lớn nhất hình ảnh

Ronaldo nói về Salah trước thềm chung kết C1


“Bạn biết đấy, cậu ấy thi đấu ở bên trái, còn tôi bên phải. Tôi cao, còn Salah thấp hơn một chút. Tôi thi đấu với cái đầu của mình, chúng tôi hoàn toàn khác biệt. Nhưng tôi phải nói rằng Salah đã có một mùa giải tuyệt diệu. Trận chung kết vào thứ Bảy này, chúng ta hãy chờ xem.”
 
Cuối tuần này, Ronaldo sẽ có trận chung kết Champions League thứ 6 trong sự nghiệp, trong khi đây mới là lần đầu của Mohamed Salah. Anh tiếp tục: “Đây là một giải đấu rất đặc biệt, cá nhân tôi thích chơi tại Champions League.”
 
“Sẽ là một giấc mơ nếu chúng tôi – Real Madrid giành chiến thắng, và tôi có chức vô địch thứ 5 trong sự nghiệp. Đó sẽ là điều tuyệt vời. Vào lúc này, tôi chỉ muốn tập trung hết sức vào trận đấu và cố gắng giành danh hiệu.”
 
Với những gì Ronaldo phát biểu về Salah, chắc chắn trận chung kết sắp tới sẽ rất hấp dẫn. Đó sẽ là cuộc đại chiến giữa 2 đội bóng mạnh nhất châu Âu mùa này, cùng 2 cá nhân nổi bật nhất.

Thống kê: Ronaldo vs Salah, ai hơn ai?
Cristiano Ronaldo vs Mohamed Salah là cuộc so tài rất được chờ đợi ở chung kết C1/Champions League giữa Real Madrid vs Liverpool. Dưới đây là một số thống kê...
Varane tiết lộ thảm họa sắp đến với Liverpool
Raphael Varane phát biểu về trận chung kết C1 2018, ngôi sao người Pháp khẳng định bộ ba BBC đã sẵn sàng cho trận chung kết tại Kiev.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X