Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo de Lima: "Messi hoàn toàn xứng đáng giành FIFA The Best"

Thứ Ba 28/02/2023 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận xét từ Ronaldo de Lima, Messi xứng đáng với danh hiệu FIFA The Best sau khi có kỳ World Cup 2022 tuyệt vời.

Ronaldo khen Messi xứng đáng hay nhất thế giới

Lễ trao giải FIFA The Best 2022 kết thúc với danh hiệu cao nhất thuộc về Leo Messi. Việc Messi giành danh hiệu này có thể không gây bất ngờ với nhiều CĐV, tuy vậy, những tranh cãi vẫn xuất hiện. Có nhiều ý kiến cho rằng Benzema xứng đáng hơn nhờ phong độ ấn tượng ở cấp CLB.

Theo nhận xét từ Ronaldo de Lima, Messi là cái tên xứng đáng với danh hiệu mà FIFA trao tặng. Cựu tiền đạo người Brazil cho rằng phong độ xuất sắc ở World Cup 2022 là điểm mấu chốt dẫn tới "chiến thắng" của Messi.

Cụ thể, Ronaldo nhận xét: "Tôi nghĩ việc Messi giành giải thưởng FIFA The Best nhờ việc cậu ấy vô địch World Cup. Đó là giải đấu hàng đầu thế giới. Cậu ấy đã tỏa sáng rực rỡ ở giải đấu tại Qatar, Leo hoàn toàn xứng đáng với phần thưởng này."

Ronaldo de Lima Messi hoàn toàn xứng đáng giành FIFA The Best 1
Messi cùng danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm

Ronaldo de Lima xuất hiện ở gala trao giải với vai trò đặc biệt. Cụ thể, cựu tiền đạo người Brazil xuất hiện cùng danh hiệu FIFA The Best cùng bà Marica Aoki - vợ của cố huyền thoại Pele, sau đó, chiếc cup được trao cho Messi. Đây là hành động tri ân của FIFA tới Pele sau khi ông qua đời cuối năm 2022.

Đồng đội của Messi ở ĐT Argentina, thủ thành Emi Martinez cũng được xướng tên ở hạng mục thủ môn xuất sắc nhất năm. HLV Scaloni của Argentina cũng giành giải thưởng trên dành cho các HLV.

Với cá nhân Messi, đây là lần thứ 7 tiền đạo này giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm. Tiền đạo sinh năm 1987 cũng có năm thứ 16 liên tiếp lọt vào đội hình tiêu biểu của năm do FIFPro bầu chọn. Thậm chí, Leo còn đoạt giải thưởng trên ở ba thập kỷ liên tiếp, bắt đầu từ năm 2009.

@bongda24h.vn.official Messi hoàn toàn xứng đáng #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #messi #ronaldo #sportnews #tiktoknews #lionelmessi ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X