Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo đè đầu cưỡi cổ Di Maria

Thứ Ba 18/03/2014 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là khoảnh khắc Ronaldo trêu đùa với Di Maria trong buổi tập của Real Madrid trước trận lượt về vòng knock-out Champions League với Schalke 04 vào rạng sáng mai (giờ VN).

 

Siêu sao người Bồ tỏ ra hết sức phấn khích trên sân tập cùng các đồng đội và trong giây phút vui đùa với Di Maria, Ronaldo đã nhảy cẫng lên vai của tiền vệ người Argentina. Nhìn vào nét mặt của Di Maria thì có thể thấy, anh cảm thấy khá khó chịu khi bị người đồng đội đè đầu cưỡi cổ dù đó chỉ là hành động vui đùa trên sân tập.

CR7 đang có được phong độ cao khi liên tục nổ súng góp công lớn đưa đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lên ngôi đầu La Liga của Barca và Atletico Madrid. Ở đấu trường Champions League, Ronaldo cũng đang bay cao cùng “Kền kền trắng” sau khi vùi dập Schalke 04 tới 6-1 tại lượt đi vòng knock-out. Trong số 6 bàn thắng mà Real ghi được, Ronaldo đã đóng góp một cú đúp.

Do đã đặt một chân vào tứ kết thế nên nhiều người cho rằng, HLV Carlo Ancelotti sẽ dùng đội hình dự bị để tiếp đón Schalke. Dù vậy, Ronaldo nhiều khả năng vẫn sẽ ra sân để dẫn dắt hàng công của đội chủ sân Bernabeu. Sở dĩ Ronaldo muốn ra sân trong trận đấu không còn nhiều ý nghĩa với Schalke là do anh muốn nâng cao số bàn thắng của mình để chạy đua cùng Messi của Barca.

Hiện Ronaldo đang có 62 bàn sau 98 trận tại Champions League, chỉ còn kém 9 bàn so với kỷ lục 71 bàn mà huyền thoại Raul Gonzalez đang nắm giữ. Trong khi đó, kình địch của Ronaldo là Messi có 67 bàn sau 83 trận. Ở mùa giải năm nay, cựu chân sút của M.U cũng đang dẫn đầu vua phá lưới ở Champions League với 11 lần lập công. Đứng thứ 2 là Zlatan Ibrahimovic (10 bàn) còn Messi đứng thứ 3 khi có 8 bàn.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X