Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo dè chừng các đại gia Premier League

Thứ Năm 14/08/2014 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Siêu sao người BĐN nhận định Real sẽ gặp vô vàn khó khăn trong tham vọng trở thành đội đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch Champions League và các CLB từ giải Ngoại hạng Anh sẽ là chướng ngại vật lớn nhất với Los Blancos.

Trang Daily Mail đăng tải buổi phỏng vấn của ngôi sao người Bồ Đào Nha khi nhận xét về khả năng đoạt chức vô địch Champions League của Real mùa tới. Cristiano Ronaldo chia sẻ: “Chúng tôi có đủ tiềm năng để trở thành đội bóng xuất sắc nhất. Tôi tin tưởng những cầu thủ đầu quân cho Real mùa hè năm nay gồm James Rodriguez, Toni Kroos và Keylor Navas sẽ đóng góp và giúp CLB trở nên tốt hơn”.

Ronaldo vượt mặt Messi trên BXH các tay săn bàn tại đấu trường châu Âu
 

Trả lời phóng viên của trang Daily Mail, CR7 cho biết: “Tôi rất vui với đội hình hiện tại của Real. Chúng tôi sẽ cố gắng giành tất cả chức vô địch mùa tới”. Sau khi đánh bại Sevilla để đoạt Siêu cúp châu Âu 2014, đội bóng Hoàng gia đã có danh hiệu đầu tiên nhờ công lớn của Ronaldo với cú đúp bàn thắng.

Ngoài ra, cựu cầu thủ M.U còn nhận định những CLB của Ngoại hạng Anh sẽ là vật cản lớn đối với Real trong hành trình chinh phục danh hiệu Champions League lần thứ 11. CR7 nhận định: “Các đội bóng Anh luôn là những ứng viên cho chức vô địch. Họ là những đối thủ mạnh. Chúng tôi cần chờ xem họ bổ sung những cầu thủ nào ở mùa hè năm nay”.

Ba CLB của Anh đã chắc chắn góp mặt ở vòng bảng Champions League mùa tới gồm Man City, Liverpool và Chelsea. Trong khi đó, Arsenal sẽ đụng độ đại diện của Thổ Nhĩ Kỳ, Besiktas ở vòng play-off nhằm tranh vé dự vòng bảng.

Nhiều khả năng Pháo thủ sẽ thành công, bởi CLB chủ sân Emirates có kinh nghiệm nhiều năm chinh chiến tại giải đấu số 1 châu Âu. Điều quan trọng là Arsenal có những bản hợp đồng chất lượng ở mùa hè 2014. Trong đó, tiền đạo tân binh Alexis Sanchez là gương mặt đáng chú ý nhất. Tuy nhiên, đáng tiếc lớn nhất là đội bóng giàu thành tích của bóng đá xứ sở sương mù M.U vắng mặt ở Champions League mùa tới do chỉ đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mùa trước. 

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X