Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo mơ gặp ... Benfica ở bán kết Champions League

Thứ Tư 13/04/2016 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận tứ kết lượt về Real 3-0 Wolfsburg đã diễn ra hấp dẫn, kịch tính đúng như sự chờ đợi của NHM. Kền kền trắng đã đi tiếp nhờ màn trình diễn chói sáng của siêu sao Ronaldo.
 

Ronaldo Day chua phai man trinh dien tot nhat cua toi hinh anh
Ronaldo tỏa sáng với 3 bàn thắng giúp Real lội ngược dòng ngoạn mục

Trước khi trận Real 3-0 Wolfsburg diễn ra, các Madridista hết sức lo lắng cho đội nhà bởi thất bại 0-2 ở lượt đi. Điều kiện duy nhất để Los Blancos có thể đi tiếp là thắng cách biệt 3 bàn. Tuy nhiên sự khó khăn đó chỉ tồn tại trên lý thuyết bởi Ronaldo chỉ mất 17 phút để giúp Kền kền trắng lấy lại lợi thế. Hai bàn thắng ở các phút 15, 17 của siêu sao người Bồ Đào Nha đã giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trút bỏ được gánh nặng tâm lý. Đến phút 77, cựu cầu thủ M.U tiếp tục tỏa sáng với bàn thắng ấn định chiến thắng Real 3-0 Wolfsburg, đồng thời giúp đội nhà hoàn thành cú lội ngược dòng ngoạn mục.

Tất nhiên sau trận đấu Real 3-0 Wolfsburg, Ronaldo tỏ ra rất vui mừng: “Một mùa giải tưởng như tồi tệ nhưng mọi thứ không quá bi quan như chúng ta nghĩ. Tôi nghĩ chúng tôi đã đáp trả tất cả những lời chỉ trích nhằm vào đội bóng. Tôi vẫn đang tập luyện và chứng minh trên sân cỏ bằng các con số (bàn thắng). Hôm nay quả thật là ngày hạnh phúc và tôi mong còn chơi tốt hơn nữa ở giai đoạn cuối mùa. Trận đấu Real 3-0 Wolfsburg là màn trình diễn tốt nhưng không phải tốt nhất trong sự nghiệp của tôi”.

Hủy diệt Wolfsburg, Ronaldo lập 2 kỷ lục châu Âu
Cristiano Ronaldo vừa dập tắt những nghi ngờ anh đã đi tới sườn dốc bên kia sự nghiệp khi lập hat-trick vào lưới Wolfsburg qua đó lập 2 kỷ lục mới tại...

Như thường lệ, Ronaldo luôn khẳng định khao khát thành công của bản thân: “DNA chiến thắng luôn chảy trong máu của tôi. Tôi luôn cố gắng hướng lên phía trước và ghi thật nhiều bàn thắng. Điều quan trọng nhất là đội bóng chiến thắng và đang đi đúng hướng ở giai đoạn cuối mùa”.

Nói về đối thủ tại bán kết, Ronaldo mong muốn được đối đầu với một đội bóng đồng hương. Anh chia sẻ: “Tôi muốn gặp Benfica ở bán kết. Một đội bóng Bồ Đào Nha đang chơi tốt ở Champoions League mùa này. Nếu họ đủ điều kiện vào bán kết, sẽ thật tuyệt vời nếu tôi được trở lại quê hương để đối đầu với họ”.

A.T


⇒ Tham khảo thông tin về:Thể thao bóng đá, nhận định bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X