Thứ Hai, 16/09/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo: "Danh hiệu EURO có giá trị tương đương World Cup"

Thứ Sáu 06/09/2024 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong ngày đạt cột mốc 900 bàn thắng, Ronaldo cho biết chức vô địch EURO với ĐT Bồ Đào Nha có ý nghĩa như chức vô địch World Cup.

Ronaldo coi danh hiệu EURO tương đương World Cup

ĐT Bồ Đào Nha vừa có chiến thắng 2-1 trước Croatia ở trận ra quân Nations League. Với cá nhân Ronaldo, bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 giúp tiền đạo này cán mốc 900 bàn thắng trong sự nghiệp.

Trong ngày đạt cột mốc lịch sử, Ronaldo không giấu được niềm xúc động: "Bàn thắng này có ý nghĩa lớn với tôi bởi đó là mục tiêu mà tôi muốn chinh phục suốt thời gian dài. Tôi biết rằng một ngày nào đó tôi có thể ghi 900 bàn, vì chỉ cần tôi còn thi đấu thì thành tích ấy sẽ tự đến.

Hôm nay, hai đội chơi đều hay, nhất là Bồ Đào Nha và chúng tôi xứng đáng thắng. Chúng tôi kiểm soát bóng nhiều hơn, có nhiều cơ hội hơn. Nhưng cũng có thời điểm chúng tôi bị dồn ép. Tuy vậy, tôi thấy đây là trận đấu hay của Bồ Đào Nha."

Cristiano Ronaldo
Cristiano Ronaldo ghi bàn thắng thứ 900 trong sự nghiệp

ĐT Bồ Đào Nha đặt quyết tâm cao ở Nations League năm nay. Danh hiệu gần nhất của đội bóng này cũng là Nations League vào năm 2019. Trước đó, Bồ Đào Nha lên ngôi ở EURO 2016 và Ronaldo coi chức vô địch này có ý nghĩa như vô địch World Cup.

Theo đó, CR7 chia sẻ: "Chức vô địch EURO của Bồ Đào Nha ý nghĩa ngang với danh hiệu World Cup. Tôi đã cùng ĐTQG giành hai danh hiệu và bất kể danh hiệu nào khác lúc này cũng đều giá trị. Nhưng tôi không lấy đó làm động lực thi đấu. Tôi chỉ muốn tận hưởng bóng đá trong từng phút giây.

Tôi rất hạnh phúc khi mình ghi được bàn thắng thứ 900 trong sự nghiệp. Như tôi có nói, đó là một dấu mốc, như những dấu mốc khác. Nhưng chỉ có tôi mới hiểu những khó khăn mà tôi trải qua mỗi ngày để có được chừng ấy bàn thắng.

Kỷ lục đến với tôi rất tự nhiên, thực tế thì tôi không phá vỡ các kỷ lục mà thực tế những kỷ lục tự tìm đến tôi. Đó là lí do tôi thấy hạnh phúc nhưng cùng với đó, điều quan trọng nhất vẫn là màn trình diễn tập thể."

Ronaldo thiết lập cột mốc 900, BĐN ra quân suôn sẻ ở UEFA Nations League 2024/25Ronaldo thiết lập cột mốc 900, BĐN ra quân suôn sẻ ở UEFA Nations League 2024/25
"Cú đúp" của hậu vệ khoác áo MU, Diogo Dalot cùng pha lập công thứ 900 của huyền thoại Cristiano Ronaldo đã giúp Bồ Đào Nha đánh bại Croatia trong trận mở màn bảng A1 UEFA Nations League 2024/25.
Cristiano Ronaldo phản ứng thế nào với bàn thắng thứ 900?Cristiano Ronaldo phản ứng thế nào với bàn thắng thứ 900?
Cristiano Ronaldo đã khóc khi ghi bàn thắng thứ 900 trong sự nghiệp của mình trong chiến thắng 2-1 của Bồ Đào Nha trước Croatia.

Có thể bạn quan tâm

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

TV360 không chỉ sở hữu quyền phát sóng 3 mùa giải Champion League liên tiếp (2024/2027) mà còn mang đến cơ hội thưởng thức các trận đấu độc quyền của các câu lạc bộ hay nhất C1 với hệ gói cước Champion League mới vô cùng hấp dẫn với chi phí tối ưu.

Video

Xem thêm
top-arrow
X