Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo đang vượt trội hoàn toàn so với Messi

Thứ Sáu 05/11/2021 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo và Lionel Messi luôn so kè trong suốt sự nghiệp, nhưng ở thời điểm hiện tại phong độ của CR7 nổi bật hơn hẳn.

Ronaldo đang chơi tốt hơn Messi


Sau khi Cristiano Ronaldo chuyển tới Real Madrid vào năm 2009, anh đã tạo ra cuộc cạnh tranh khốc liệt với Lionel Messi. Cả hai so kè từng bàn thắng, và thay nhau chiến thắng trong cuộc đua giành danh hiệu Quả bóng Vàng. Nhưng bây giờ, mọi thứ đã thay đổi.
Ronaldo đang vượt trội hoàn toàn so với Messi

Ronaldo đang vượt trội hoàn toàn so với Messi


Ronaldo bây giờ đã là người của MU, anh quyết định rời Juventus trở lại đội bóng cũ ở Hè năm nay. Và đó cũng là thời điểm Messi chia tay Barca để gia nhập PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. Màn trình diễn của hai ngôi sao này ở MU và PSG vẫn được quan tâm rất nhiều.

Cristiano Ronaldo và Lionel Messi luôn so kè trong suốt sự nghiệp, nhưng ở thời điểm hiện tại phong độ của CR7 nổi bật hơn hẳn. Trong khi tuyển thủ Bồ Đào Nha tiếp tục duy trì khả năng ghi bàn tốt thì sự thích nghi của Messi với PSG không hề đơn giản.

Theo thống kê, Ronaldo đã ra sân 11 lần ở Ngoại hạng Anh và Champions League trong màu áo MU ở mùa giải 2021/22, anh có 9 bàn thắng, trong đó có 4 bàn mang tính quyết định để mang về chiến thắng cho MU.

Bên kia chiến tuyến, Messi mới có 3 bàn sau 8 lần ra sân cho PSG. Tất cả những bàn thắng của cầu thủ người Argentina đều được thực hiện ở Champions League. Tại Ligue 1, Messi ra sân 5 lần nhưng không ghi được bàn nào. Anh đã tung ra 17 pha dứt điểm không thành bàn.

Ronaldo hiện đang là ngôi sao lớn nhất trong đội hình của MU, anh là ứng viên cho danh hiệu Vua phá lưới ở cả Ngoại hạng Anh và Champions League, trong khi đó Messi vẫn đang miệt mài đi tìm bàn thắng đầu tiên ở giải đấu cao nhất bóng đá Pháp.
Đội hình các cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Champions LeagueĐội hình các cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Champions League
Cristiano Ronaldo, Robert Lewandowski hay Karim Benzema, những cầu thủ ghi nhiều bàn nhất lịch sử Champions League đều bùng nổ ở loạt trận hồi giữa tuần.
Điểm tin tối 3/11: Ronaldo vượt mặt Solskjaer tại MUĐiểm tin tối 3/11: Ronaldo vượt mặt Solskjaer tại MU
Cristiano Ronaldo vượt mặt thành tích ghi bàn của Solskjaer tại MU và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối 3/11/2021.
Ronaldo lại cứu MU: Dùng thuốc an thần mãi sao được!Ronaldo lại cứu MU: Dùng thuốc an thần mãi sao được!
MU chẳng khác nào đang lạm dụng thuốc an thần liều cao nếu cứ mãi trông chờ vào những phút xuất thần của Cristiano Ronaldo thay vì tìm cách khắc phục những vẫn...
Bao giờ Ronaldo mới thôi là người cứu rỗi Man United?Bao giờ Ronaldo mới thôi là người cứu rỗi Man United?
Cristiano Ronaldo lại là người ra tay cứu Man United khỏi một trận thua, nhưng câu hỏi mà người người hâm mộ “Quỷ đỏ” cần phải hỏi lúc này đó là: họ sẽ phải...
Cận cảnh 2 sai lầm của hàng thủ MU trước AtalantaCận cảnh 2 sai lầm của hàng thủ MU trước Atalanta
Hàng thủ MU đã chơi không tốt trước Atalanta, và chỉ có sự xuất sắc của tiền đạo Ronaldo mới giúp Quỷ đỏ có được trận hòa 2-2.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X