Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo đang phải nén đau để thi đấu

Thứ Ba 08/09/2015 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – CR7 vừa tiếp tục nối dài chuỗi trận không thể ghi bàn ở mùa giải 2015-2016 dù anh chỉ phải đối mặt với một Albania nhỏ bé. Dẫu vậy, HLV Fernando Santos của tuyển Bồ Đào Nha mới đây đã lên tiếng bảo vệ Ronaldo khỏi những chỉ trích.

Ronaldo dang phai nen dau de thi dau hinh anh
CR7 lại tiếp tục tịt ngòi

Đội trưởng của tuyển Bồ Đào Nha

đã thi đấu trọn vẹn cả trận nhưng không thể tìm ra được đường vào mành lưới của đội bóng tí hon Albania. Phải nhờ đến bàn thắng vào những phút bù giờ cuối cùng của Miguel Veloso, Seleccao mới có thể giành chiến thắng và dẫn đầu bảng I vòng loại Euro 2016 với 3 điểm nhiều hơn nhóm bám đuổi.

Hiện giờ Ronaldo đã trải qua 4 trận tịt ngòi từ khi mùa giải 2015-2016 chính thức khởi tranh. Tuy nhiên, HLV Fernando Santos của đội tuyển tới từ bán đảo Iberia không mấy lo lắng với thành tích ghi bàn yếu kém hiện tại của siêu sao Cristiano Ronaldo và cho rằng với sự quyết tâm lớn lao khi nén đau thi đấu trong quãng thời gian gần đây, chắc chắn bàn thắng sẽ sớm đến với CR7.

Ngạc nhiên: Smalling sánh ngang… Ronaldo và Mourinho
Trung vệ của Man Utd là một trong số những tên tuổi hiếm hoi trong làng bóng đá được ghi danh vào cuốn sách kỉ lục thế giới Guinness.

“Cậu ấy là mẫu cầu thủ có thể ghi được 50 bàn mỗi mùa vậy nên không có gì bất ngờ khi giới truyền thông lại được dịp xôn xao khi cậu ấy tịt ngòi một vài trận. Cậu ấy đang thể hiện một tinh thần hi sinh tuyệt vời. Dù đang phải nén đau để thi đấu nhưng cậu ấy vẫn chiến đấu hết mình trong mỗi trận đấu. Chắc chắn bàn thắng sẽ đến với cậu ấy. Đôi khi áp lực từ dư luận khiến cho việc ghi bàn của các cầu thủ trở nên khó khăn hơn nhiều. Nhưng tôi nghĩ Ronaldo đang tạo đà để bùng nổ trong thời gian tới.” – chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết.

Ngoài thành tích không thể ghi bàn, siêu sao người Bồ cũng chưa có bất kì đường bóng kiến tạo nào cho các đồng đội, kể cả ở trận đấu mà cả đội Real thi đấu vô cùng thăng hoa và vùi dập Real Betis tới 5-0. Đây là kết quả không mấy bất ngờ bởi năm nay CR7 đã bước sang tuổi 30, việc thể lực của anh suy giảm đáng kể là điều đương nhiên. Lối chơi của tiền vệ sinh năm 1985 dựa nhiều vào thể lực và thứ đầu tiên mà tuổi tác cướp đi là tốc độ, sức rướn. Nếu Ronaldo muốn trở lại trong thời gian tới, chắc chắn anh sẽ phải thay đổi cách tiếp cận trận đấu của mình.

Ronaldo vs Ibrahimovic: Ai sút xa đỉnh hơn ai

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

Giải vô địch bóng đá châu Âu 2024 (tiếng Đức: Fußball-Europameisterschaft 2024), thường gọi là UEFA EURO 2024, là lần tổ chức thứ 17 của giải vô địch bóng đá châu Âu, giải bóng đá quốc tế bốn năm một lần giành cho các đội tuyển bóng đá quốc gia nam thuộc thành viên của UEFA.

Video

Xem thêm
top-arrow
X