Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo đang ở đâu trong cuộc đua Vua phá lưới Champions League?

Thứ Năm 11/04/2019 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bàn thắng mở tỷ số vào lưới Ajax giúp Ronaldo cân bằng thành tích ghi bàn của Sergio Aguero tại Champions League mùa này, tuy nhiên anh còn cách vị trí dẫn đầu bao xa?

 

Trong trận tứ kết lượt đi Champions League 2018/19 vào rạng sáng nay, siêu sao Cristiano Ronaldo đã có bàn thắng mở tỷ số vào lưới đội chủ nhà Ajax Amsterdam ở những phút thi đấu cuối cùng của hiệp 1. 

Từ đường chuyền như đặt của Joao Cancelo, cựu tiền đạo Real Madrid trong tư thế thuận lợi có tình huống đánh đầu dũng mãnh, khiến bóng găm thẳng vào lưới của thủ thành Andre Onana giúp đội khách vượt lên dẫn 1-0.

Ronaldo đang ở đâu trong cuộc đua Vua phá lưới Champions League hình ảnh
Ronaldo cần 3 bàn thắng nữa để bắt kịp số bàn thắng của Messi tại Champions League mùa này

Bàn thắng này cũng giúp CR7 nâng số pha lập công có được tại đấu trường châu lục mùa này lên con số 5, ngang bằng với thành tích ghi bàn của chân sút Man City, Sergio Aguero.

Tuy nhiên để trở thành chủ nhân của danh hiệu Vua phá lưới C1 mùa này, chắc chắn Ronaldo sẽ phải vượt qua 3 đối thủ khác hiện đang có thành tích ghi bàn tốt hơn ở Champions League 2018/19.

Đó là Moussa Marega (FC Porto) và Dusan Tadic (Ajax) - những người đã ghi được 6 bàn thắng cho đến lúc này. Đối thủ đáng gờm nhất mà Ronaldo sẽ phải vượt qua chính là 'cựu thù' Lionel Messi với 8 bàn thắng ghi được cho tới thời điểm này.

3 bàn là một con số khá lớn khó có thể san lấp, và đó sẽ là một thách thức lớn với Ronaldo nhất là khi CR7 lúc này đã ở những năm cuối của sự nghiệp.

Nhờ Ronaldo, HLV Juventus có thể thở phào rời sân Ajax
Massimiliano Allegri phát biểu sau trận Ajax 1-1 Juventus. HLV trưởng Bianconeri cảm thấy may mắn khi có Cristiano Ronaldo trong đội hình và đã làm nên khác...
Tiếp tục ghi bàn, Ronaldo được đồng đội hết lời khen ngợi
Alex Sandro hết lời khen ngợi Ronaldo sau bàn thắng vào lưới Ajax, cầu thủ người Brazil tin rằng CR7 sẽ tiếp tục tỏa sáng ở trận lượt về, qua đó đưa đội bóng...
Sao Ajax hết lời ngợi khen màn trình diễn của Ronaldo
Chứng kiến lão tướng Ronaldo tiếp tục tỏa sáng ở đấu trường Champions League, thủ quân của Ajax đã có lời khen cho CR7.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X