Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo đã khóc trong thời khắc vinh quang: Cảm xúc bị dồn nén

Thứ Ba 14/01/2014 03:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ronaldo đã khóc khi bước lên bục vinh quang. Anh muốn nói lời cảm ơn đến tất cả, những người đã luôn dõi theo những nỗ lực của anh để bước tới danh hiệu cao quý này.

Khi Pele đọc tên Ronaldo với tư cách là người chiến thắng trong cuộc bầu chọn Quả bóng vàng FIFA 2013, anh mỉm cười, trao cho cô bạn gái Irina một nụ hôn trước khi cùng cậu con trai bé nhỏ bước lên sân khấu. Ronaldo đã không kìm nén được cảm xúc và những giọt nước mắt đã rơi trên khóe mắt của chàng trai 28 tuổi.

ronaldo
 

"Trước tiên, tôi xin được nói lời cảm ơn tới tất cả các đồng đội ở CLB cũng như ĐTQG. Không có những nỗ lực của họ, tôi sẽ không thể có vinh dự trong ngày hôm nay. Tôi rất hạnh phúc, thật khó khăn để chiến thắng danh hiệu cao quý này", Ronaldo nói trong cảm xúc khi bước lên bục vinh quang.

"Tôi muốn nói lời cảm ơn tới tất cả những người đã giúp tôi, liên quan đến tôi trên phương diện cá nhân. Vợ tôi, các bạn của tôi, con trai tôi. Đây là một thời điểm khó quên. Tất cả những gì tôi có thể nói lúc này là cảm ơn tới tất cả mọi người", CR7 nói.

Chủ nhân của Quả bóng vàng FIFA cũng không quên chia sẻ cảm xúc trên mạng xã hội. Trên Twitter, Ronaldo viết: "Sự vĩ đại của các fan đã mang đến thời khắc tuyệt vời này. Xin cảm ơn tất cả."

Một chiến thắng ngọt ngào đúng nghĩa. Nó là phần thưởng cho những nỗ lực miệt mài của Ronaldo qua từng năm, từng giải đấu. Ở Ronaldo không có khái niệm đầu hàng. Từng vượt qua Messi để giành Quả bóng vàng năm 2008, anh lại để cho ngôi sao người Argentina về nhất 4 năm liên tiếp sau đó. Phải đến năm 2013, Ronaldo mới trở lại vị thế của Cầu thủ hay nhất thế giới.

Như cách mà tờ Marca đã gọi Ronaldo là "Vị vua mới của bóng đá thế giới", ngôi sao của Real Madrid xứng đáng với danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2013, một giải thưởng được xét dựa trên tiêu chí là thành tích cá nhân. Sau một năm phi thường với những màn trình diễn chói sáng, Ronaldo đã bước lên bục cao nhất trong ngày hạnh phúc của anh trên đất Thụy Sĩ.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X