Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo cùng hàng loạt cầu thủ có thể bị "vạ lây" vì Juventus

Thứ Tư 25/01/2023 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vụ gian lận tài chính của Juventus có thể khiến một loạt cựu sao Juventus bị ảnh hưởng, trong đó có Ronaldo hay cả những cầu thủ đã giải nghệ.

Ronaldo và nhiều cầu thủ bị ảnh hưởng bởi Juventus

Những ngày qua, vụ lùm xùm tài chính cua Juventus khiến bóng đá thế giới xôn xao. Cơ quan điều hành bóng đá Ý trừ 15 điểm của đội bóng thành Turin ngay giữa mùa. Bên cạnh đó, 11 lãnh đạo của Juventus, trong đó có cả những người đã rời CLB đều bị "dính đạn".

Nhưng mọi việc chưa dừng lại ở đây. Rất có thể những cầu thủ và cả cựu cầu thủ Juventus là đối tượng tiếp theo bị ảnh hưởng bởi án phạt từ FIGC. Theo thông tin từ Corriere dello Sport, cầu thủ và HLV của Juventus ở thời điểm 2019-2021 sẽ bị phạt nếu cơ quan điều tra thu thập được đủ bằng chứng phạm tội.

Cụ thể, tờ báo này cho hay 23 cầu thủ của mùa giải 2019/20 cùng 17 cầu thủ của mùa giải 2020/21 và  thêm HLV trưởng Maurizio Sarri, có thể bị cấm tham hoạt động bóng đá trong ít nhất 1 tháng nếu họ bị chứng minh đã đồng lõa với Juventus để làm giả vụ giảm lương. 

Ronaldo cùng hàng loạt cầu thủ có thể bị vạ lây vì Juventus 1
Ronaldo bị cho là có liên quan tới lùm xùm tài chính của Juventus

Thời điểm đó, Juventus tiến hành giảm lương cầu thủ và nhân viên do tác động từ dịch COVID-19. Tuy vậy, các bằng chứng chỉ ra rằng rất nhiều trong số những thỏa thuận giảm lương chỉ là chiêu trò của Juventus để làm đẹp giấy tờ kế toán của CLB.

Nếu thông tin được Corriere dello Sport đưa ra là chính xác, hàng loạt cầu thủ như Ronaldo, Dybala sẽ bị treo giò 1 tháng. Thậm chí trong số những cầu thủ bị đưa vào "tầm ngắm", có tới ba người đã giải nghệ, đó là Sami Khedira, Gonzalo Higuain và Blaise Matuidi.

Thậm chí giữa Ronaldo và Juventus vẫn còn tồn tại một vấn đề không nhỏ khác. Năm 2020, CR7 ngầm ký một thỏa thuận với Juventus, đảm bảo tiền đạo này sẽ nhận 20 triệu Euro ngay cả khi rời Turin. Nhưng tính đến lúc này, Ronaldo vẫn chưa nhận được số tiền trên.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X