Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo có thể nối dài kỷ lục tại UEFA Champions League

Thứ Tư 15/11/2023 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
UEFA cân nhắc mời Al Nassr của Ronaldo tham dự Champions League mùa tới, như một phần trong kế hoạch thay đổi quy mô và tổ chức của giải đấu.

Ronaldo có thể trở lại UEFA Champions League

Từ mùa giải 2024/2025, UEFA Champions League sẽ có những thay đổi nhất định về mặt thể thức thi đấu. Theo đó, số đội và số trận đấu được mở rộng và các đội sẽ phải làm quen với phương thức thi đấu mới.

Thậm chí, một đại diện châu Á như Al Nassr có thể thi đấu tại UEFA Champions League dưới dạng khách mời. Nguồn tin từ Saudi Arabia cho biết UEFA cân nhắc việc mời Al Nassr tham dự sân chơi cao nhất cấp CLB châu Âu từ mùa giải tới.

Ronaldo có thể nối dài kỷ lục tại UEFA Champions League 1
Ronaldo có thể trở lại thi đấu tại UEFA Champions League

Nhà báo Al Harbi, nguồn tin thân cận với Al Nassr chia sẻ trên tài khoản X: "Nằm trong kế hoạch mở rộng số đội thi đấu tại UEFA Champions League, UEFA dự định mời Al Nassr làm khách mời ở đấu trường này mùa sau.

Lí do UEFA chọn Al Nassr bởi đây là một trong những đội bóng nổi tiếng nhất tại Saudi Arabia. Ngoài ra, Al Nassr cũng được nhiều CĐV châu Âu biết đến."

Nếu kế hoạch trên được diễn ra, Ronaldo sẽ trở lại với sân chơi nơi bản thân nắm giữ rất nhiều kỷ lục. Hiện Ronaldo vẫn là người ghi bàn nhiều nhất tại UEFA Champions League, với 140 bàn. 

Với thể thức "hệ Thụy Sỹ" tại Champions League mùa tới, mỗi đội sẽ chơi ít nhất 10 trận. Như vậy, cơ hội để Ronaldo nối dài kỷ lục ghi bàn của mình là không nhỏ. Khả năng Ronaldo nối dài kỷ lục của mình càng trở nên có cơ sở, khi nhìn vào đội hình với những Mane, Laporte hay Talisca của Al Nassr.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X