Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo sẽ trở lại và ghi bàn vào lưới Thụy Điển?

Thứ Ba 08/09/2020 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã tập luyện trở lại sau chấn thương gặp phải, ngôi sao người Bồ cho thấy cái duyên ghi bàn vào lưới Thụy Điển.

Cristiano Ronaldo đã sẵn sàng ghi bàn trở lại


Trong chiến thắng 4-1 của Bồ Đào Nha trước Croatia ở lượt trận đầu tiên bảng 3 nhóm A Nations League, tiền đạo Cristiano Ronaldo không có tên trong danh sách thi đấu. Ngôi sao 35 tuổi bị nhiễm trùng ngón chân, anh phải uống thuốc kháng sinh và không thể ra sân.

Ronaldo đã trở lại tập luyện


Sau trận mở màn ấn tượng trước Croatia, ĐKVĐ Nations League Bồ Đào Nha sẽ có trận đấu thứ 3 với Thụy Điển. NHM Seleccao nhận tin vui khi CR7 đã tập luyện trở lại. Cầu thủ của Juventus hào hứng chia sẻ hình ảnh tập luyện trên Instagram cùng dòng trạng thái: “Thật hạnh phúc khi được trở lại sân cỏ”.

HLV Fernando Santos cũng khẳng định Ronaldo có thể ra sân, song không chắc anh sẽ đá chính, ông nói: "Cậu ấy đã tập luyện trở lại, song chưa đạt trạng thái tốt nhất. Nếu cậu ấy tập luyện bình thường, khả năng cậu ấy được ra sân là rất lớn. Nếu không thì Ronaldo sẽ tiếp tục ngồi ngoài.

Ronaldo có duyên với mành lưới của Thụy Điển


Hiện Ronaldo đang có 99 bàn cho Bồ Đào Nha, anh đang đứng trước cơ hội có bàn thắng thứ 100 cho ĐTQG. Hiện CR7 đang kém Ali Daei (Iran), người giữ kỷ lục số bàn thắng cho ĐTQG khoảng cách 9 bàn.

Trong quá khứ, Ronaldo từng chơi rất tốt trước Thụy Điển. Theo đó, anh ghi 5 bàn sau 6 lần đụng độ đội bóng Bắc Âu. Cầu thủ sinh năm 1985 từng lập hat-trick trên sân của Thụy Điển giúp Seleccao giành chiến thắng để giành vé dự World Cup 2014.

Phát biểu trước trận đấu, HLV ĐT Thụy Điển Janne Andersson cho rằng Bồ Đào Nha có nhiều ngôi sao tấn công, và đội bóng của Ông sẽ cố gắng chơi phòng thủ khoa học thay vì tập trung vào bất kỳ một cá nhân nào.

Nhận định Thụy Điển vs Bồ Đào Nha (1h45 ngày 9/9): Thừa thắng xông lên
Dù thiếu Cristiano Ronaldo song Bồ Đào Nha vẫn chơi đầy hưng phấn và vùi dập Croatia 4-1. Làm khách của Thụy Điển, họ sẽ nhắm tới 3 điểm tiếp theo.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 7/9: Wolves phá két chiêu mộ Ronaldo 2.0; Griezmann bị đẩy sang Ngoại Hạng Anh?
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 07/09/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.
Sau Messi và Ronaldo, PSG đang có 2 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới!
Giám đốc thể thao của Paris Saint-Germain, Leonardo cho biết Neymar và Kylian Mbappe là những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới sau Cristiano Ronaldo và Lionel...
Ronaldo kiếm nhiều hơn Messi 1 triệu euro trong năm 2020
Theo công bố của tạp chí Forbes thì Ronaldo vẫn là cầu thủ bóng đá kiếm tiền giỏi nhất thế giới trong năm 2020, tuy nhiên anh chỉ hơn đối thủ Lionel Messi đúng...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X