Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo có động thái mới sau lễ bốc thăm Champions League 2022/23

Thứ Sáu 26/08/2022 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau lễ bốc thăm Champions League 2022/23, lão tướng người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo đã đăng một bức hình lên trang cá nhân như để tự động viên bản thân.

Cụ thể, trên trang cá nhân Cristiano Ronaldo đã đăng tải bức hình trong buổi tập luyện gần nhất cùng thông điệp ngắn gọn: "Tiếp tục làm việc và tập trung cao độ".

Bài đăng của siêu sao người Bồ Đào Nha nhanh chóng được chú ý bởi nó xuất hiện ngay sau lễ bốc thăm Champions League - giải đấu mà CR7 đang tìm cách tham dự trong những năm cuối sự nghiệp thi đấu của mình.

Ronaldo có động thái mới sau lễ bốc thăm Champions League 202223 1
Ronaldo tự động viên bản thân phải nỗ lực nhiều hơn

Do MU không lọt vào tốp 4 giải Ngoại hạng Anh mùa trước nên điều này đồng nghĩa với việc Ronaldo sẽ không được tham dự Champions League mùa này. Đây cũng là lần đầu tiên từ năm 2003, ngôi sao người Bồ Đào Nha vắng mặt ở giải đấu danh giá nhất châu Âu cấp CLB.

Đây cũng là giải đấu từng chứng kiến sự vĩ đại của Ronaldo, ngôi sao đang giữ kỷ lục ghi bàn với 140 bàn thắng, nhiều hơn kình địch Lionel Messi 15 bàn. Cũng bởi khoảng cách giữa hai người không lớn nên có thể hiểu được vì sao CR7 khao khát tiếp tục được thi đấu ở đấu trường số 1 châu lục. 

Hiện Ronaldo vẫn đang tích cực tập luyện để lấy lại thể trạng tốt nhất. Theo báo chí Anh, lão tướng sinh năm 1985 vẫn cử đại diện Jorge Mendes tìm kiếm bến đỗ phù hợp trước khi kỳ chuyển nhượng hè khép lại vào ngày 31/8.

Ở một diễn biến khác, Marseille - đội bóng tin đồn đang muốn có Ronaldo đã chính thức lên tiếng phủ nhận việc này. Chia sẻ với truyền thông Pháp, Chủ tịch Marseille, Pablo Longoria cho biết: "Báo chí đã đăng thông tin sai sự thật. Chúng tôi chỉ muốn nói rằng Marseille không hề có thỏa thuận nào với Ronaldo".

Thầy trò Ancelotti được tôn vinh sau chiếc cúp châu Âu thứ 14 của RealThầy trò Ancelotti được tôn vinh sau chiếc cúp châu Âu thứ 14 của Real
Với chiến tích có được cùng Real Madrid ở sân chơi châu lục, không có gì bất ngờ khi cả HLV Carlo Ancelotti và tiền đạo Karim Benzema đều đã được gọi tên ở hạng mục trao giải.
Thêm một ngôi sao từ chối gia nhập MUThêm một ngôi sao từ chối gia nhập MU
Sau khi thủ thành Kevin Trapp chính thức lên tiếng từ chối đi theo tiếng gọi của MU, tới lượt hậu vệ Benjamin Pavard cũng đã nói không với việc gia nhập đội bóng chủ sân Old Trafford.
Điểm tin bóng đá sáng 26/8: MU quyết chiêu mộ DembeleĐiểm tin bóng đá sáng 26/8: MU quyết chiêu mộ Dembele
MU quyết chiêu mộ Dembele, Man City từ chối lời đề nghị của PSG, Chelsea và Barcelona chốt vụ Aubameyang... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng ngày 26/8/2022

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X