Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo có cơ hội cân bằng kỷ lục “khủng” của Messi

Thứ Tư 13/05/2015 19:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nếu ghi bàn trong trận bán kết Champions League lượt về với Juventus, Ronaldo sẽ cân bằng thành tích ghi bàn siêu khủng của Messi tại sân chơi danh giá nhất châu Âu.

Messi đang là chân sút vĩ đại nhất lịch sử Champions League. Mới đây, trong trận bán kết Champions League lượt đi với Bayern, Messi đã lập 1 cú đúp để nâng tổng số bàn thắng của mình lên con số 77 bàn.

Tuy nhiên, kỷ lục ghi bàn của Messi có nguy cơ bị đại kình địch Ronaldo cân bằng, thậm chí là xô đổ trong rạng sáng mai khi tiền đạo người Bồ Đào Nha ra sân trong trận bán kết lượt về với Juventus.

Ronaldo co co hoi can bang ky luc khung cua Messi hinh anh
Ronaldo có cơ hội cân bằng thành tích ghi bàn của Messi

Hiện tại, cựu cầu thủ MU đang có 76 bàn thắng, kém Messi đúng 1 bàn. Do đó, chỉ cần ghi 1 bàn, CR7 sẽ cân bằng thành tích của M10, còn ghi nhiều hơn 1 bàn, đương nhiên “Ro điệu” sẽ qua mặt đại kình địch.

Ronaldo đang có thành tích ghi bàn rất tốt ở Champions League mùa giải năm nay. Tính đến thời điểm này, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã ghi được 9 bàn thắng sau 11 trận đấu ra sân.

Ngoài ra, chân sút xuất sắc thứ 2 trong lịch sử Real cũng rất có duyên ghi bàn vào lưới Juventus. Trong 3 lần Real gặp Juventus gần nhất, Ronaldo đều nổ súng với 4 bàn thắng.

Nếu ghi bàn vào lưới Juventus rạng sáng mai, Ronaldo cũng sẽ cạnh tranh quyết liệt với Messi trong cuộc đua đến danh hiệu “vua phá lưới” Champions League mùa giải năm nay. Hiện tại, Ronaldo đang có 9 bàn ngang bằng với Neymar, kém Messi cầu thủ dẫn đầu đúng 1 bàn.

Top 5 chân sút vĩ đại nhất lịch sử Champions League

1. Lionel Messi: 77 bàn/97 trận đấu

2. Ronaldo: 76 bàn/114 trận đấu

3. Raul Gonzalez: 71 bàn/142 trận đấu

4. Van Nistelrooy: 60 bàn/81 trận đấu

5. Shevchenko: 59 bàn/116 trận đấu

Xem tin tức bóng đá châu Âu mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X