Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo chơi như lên đồng vì ức chế với án treo giò

Thứ Năm 27/02/2014 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu sao người Bồ Đào Nha bật mí anh thăng hoa trong trận đấu gặp Schalke là nhờ khát khao muốn được trở lại sau 3 trận liên tiếp phải ngồi ngoài tại La Liga vì án treo giò.

Trong trận hòa 1-1 giữa Real và Bilbao ngày 2/2, Ronaldo đánh vào mặt Iturraspe và phản ứng trọng tài khi phải nhận thẻ đỏ. Vụ việc khiến ngôi sao người Bồ Đào Nha bị Ủy ban kỷ luật LĐBĐ Tây Ban Nha phạt treo giò 3 trận.

ronaldo
 

Sau khi phải ngồi ngoài trong 3 trận gặp Villareal, Gatafe và Elche, rạng sáng nay Ronaldo đã đánh dấu sự trở lại bằng màn trình diễn vô cùng ấn tượng. Quả bóng vàng FIFA 2013 lập cú đúp, góp công giúp Real đánh bại Schalke 6-1 ngay trên đất Đức. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Ronaldo cho biết anh bùng nổ một phần là nhờ án treo giò. "Cuối cùng điều gì đến đã phải đến. Tôi đã rất buồn khi nhận án phạt, tôi không đáng bị treo giò tới 3 trận. Thế nên khi ra sân tôi đã chơi với tất cả những gì mình có", Ronaldo chia sẻ.

Sau trận đấu, HLV Ancelotti cũng hết lời khen ngợi cậu học trò cưng. "Ronaldo không vui khi phải ngồi ngoài 3 trận tại La Liga vừa qua. Cậu ấy đã lao vào tập luyện, chuẩn bị tinh thần và thể lực tốt nhất để đá với Schalke. Ronaldo vô cùng hạnh phúc khi được ra sân hôm nay và cậu ấy đã chơi không thể tuyệt hơn", thuyền trưởng của Real hào hứng chia sẻ sau khi giúp Real có được chiến thắng thứ 2 sau 25 lần hành quân tới Đức.

Benzema và Bale cũng có một trận đấu đáng nhớ khi mỗi người 2 lần điền tên mình vào danh sách lập công. "Benzema chơi tốt, Bale cũng vậy. Tuy nhiên nói chính xác thì hôm nay cả đội chơi tốt, từ thủ thành Casillas tới các hậu vệ, tiền vệ và tiền đạo. Chúng tôi vô cùng hạnh phúc vì có một trận đấu thành công và gần như chắc chắn giành quyền đi tiếp tại Champions League. Mục tiêu của tôi và đồng đội là tiếp tục chơi tốt như vậy khi đụng độ Atletico cuối tuần này. Chúng tôi muốn giành trọn 3 điểm tại sân Calderon", Ronaldo trả lời phỏng vấn.

Cuối tuần qua Real đánh bại Elche trong khi cả Barca và Atletico đều vấp ngã, nhờ vậy đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti hiện đang dẫn đầu La Liga.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X