Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo chính thức trắng tay mùa giải thứ hai liên tiếp

Chủ Nhật 28/05/2023 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc Al Nassr không còn cơ hội vô địch Saudi Pro League, Ronaldo đã phải trải qua mùa giải thứ hai liên tiếp không giành danh hiệu nào.

Ronaldo hết cửa vô địch cùng Al Nassr

Đầu năm 2023, Ronaldo bất ngờ ký hợp đồng với Al Nassr của Saudi Arabia. Tiền đạo người Bồ được kỳ vọng sẽ tìm lại phong độ ghi bàn và giành danh hiệu cùng đội bóng của Saudi Arabia. Tuy vậy, những nỗ lực của Ronaldo không đủ để giúp đội nhà lên ngôi.

Trước vòng áp chót Saudi Pro League mùa này, Al Nassr của Ronaldo xếp nhì bảng, kém đội dẫn đầu Al Ittihad 3 điểm. Lẽ đó, đội bóng của Ronaldo không còn quyền tự quyết. Al Nassr vừa phải vượt qua Al Ettifaq đồng thời chờ Al Ittihad thua đậm trước Al Feiha.

Tuy vậy, cả hai điều kiện trên đều không xảy ra. Al Ittihad dễ dàng đánh bại Al Feiha với tỉ số 3-0 ngay trên sân khách. Trong khi đó, Al Nassr chỉ có trận hòa 1-1 trong chuyến hành quân tới sân của Al Ettifaq.

Ronaldo chính thức trắng tay mùa giải thứ hai liên tiếp 1
Ronaldo và Al Nassr hết cửa vô địch Saudi Pro League sau trận hòa trước Al Ettifaq

Kết quả này khiến Al Nassr bị Al Ittihad bỏ cách tới 5 điểm khi mùa giải chỉ còn 1 trận. Lẽ đó, đội bóng của Ronaldo không còn cơ hội vô địch mùa này và tiền đạo người Bồ đối diện với mùa giải thứ hai liên tiếp không giành danh hiệu.

Sau chức vô địch Coppa Italia mùa 2020/2021 cùng Juventus, Ronaldo trở lại Man Utd. Tuy vậy, ở mùa giải đầu tiên cùng MU, Ronaldo và đồng đội không thể giành chức vô địch. Tới mùa giải 2022/2023, dù khoác áo hai đội bóng nhưng tiền đạo người Bồ không thể mang về cho mình danh hiệu nào.

Kể từ mùa giải 2006/2007, Ronaldo chưa từng trải qua hai mùa giải liên tiếp không giành danh hiệu nào. Mùa giải gần nhất (tính đến trước năm 2021) tiền đạo sinh năm 1985 trắng tay là mùa giải 2014/2015.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X