Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo chia sẻ sau hattrick thần thánh: "Đó là lý do Juve chiêu mộ tôi"

Thứ Tư 13/03/2019 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CR7 tiếp tục cho thấy vì sao anh là vị vua của Champions League. Dưới đây là những lời Ronaldo chia sẻ sau trận thắng Atletico cùng cú hattrick thần thánh.


Ronaldo hài lòng sau chiến thắng
 

Mùa hè vừa qua, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã rời Real Madrid để đi tìm thử thách mới. Và đêm nay, đó chính xác là những gì Juventus mong đợi về nhà vô địch 34 tuổi của mình, khi Ronaldo lập cú hattrick giúp Lão bà lội ngược dòng trước Atletico.
 
Giành chiến thắng 3-0 dù bị dẫn trước 2 bàn ở lượt đi, Juve đã ghi tên mình vào Top 8 đội mạnh nhất tại cúp C1. Chia sẻ về thành tích đáng tự hào này, Ronaldo cho biết: “Đây là một đêm thực sự đặc biệt. Nếu chúng tôi tiếp tục thi đấu như vậy, dù chưa giành chiến thắng, nhưng Juve có lý do để tự hào vì đã đi đúng hướng.

Ronaldo chia se sau tran thang Atletico

Ronaldo chia sẻ sau trận thắng Atletico


Đây là lý do vì sao đội bóng chiêu mộ tôi, và tôi chỉ cố gắng làm điều mình giỏi nhất. Đây là một đêm kỳ diệu, Atletico là một đối thủ rất khó chơi, nhưng chúng tôi đã chứng tỏ Juve là một đội bóng lớn. Toàn đội sẽ đi từng bước một, và hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra”
– Ronaldo chia sẻ sau trận thắng Atletico.
 
Vào thứ Sáu tới đây, lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League sẽ diễn ra, và Juve sẽ biết được đối thủ tiếp theo của mình. Nhưng vào thời điểm này, hãy cứ ăn mừng chiến tích thắng trận đi đã.
Tỏa sáng rực rỡ, Ronaldo giễu cợt màn ăn mừng phản cảm của HLV Diego Simeone
Siêu sao 34 tuổi có màn ăn mừng cực sung sau khi ghi 3 bàn loại Atletico Madrid và đáng chú ý hơn, hành động đó nhằm đá đểu HLV đối phương.
Ronaldo san bằng kỷ lục lập hattrick của đại kình địch Messi ở Champions League
Ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League 2018/19, cú hat-trick của Cristiano Ronaldo giúp “Lão phu nhân” hoàn tất màn lội ngược dòng cảm xúc trước Atletico....
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X