Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo chế giễu Barca và Messi trong lễ trao giải của FIFA

Thứ Ba 10/01/2017 05:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong khoảnh khắc nhận giải thưởng nam cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2016 của FIFA, Ronaldo đã nhắc tới Messi, người vắng mặt trong buổi lễ bằng giọng điệu hài hước.


Sau Quả bóng vàng 2016 do tạp chí France Football trao tặng, không bất ngờ khi Cristiano Ronaldo lại tiếp tục được Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA vinh danh trong Gala trao giải do họ tổ chức đêm qua. Vượt qua những ứng viên nặng ký như Lionel Messi hay Antoine Griezmann, ngôi sao đang chơi cho Real Madrid đã giành danh hiệu nam cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2016 do đích thân chủ tịch FIFA, Gianni Infantino trao tặng.''

Ronaldo che gieu Barca va Messi trong le trao giai cua FIFA hinh anh
Ronaldo nhắc tới các thành viên Barca vắng mặt tại gala trao giải

Trong phát biểu giờ phút đăng quang, Ronaldo đã nhắc tới những thành viên của Barcelona đã không tới tham dự buổi lễ tại Zurich, Thụy Sĩ bao gồm cả đại kình địch Lionel Messi. “Tôi muốn gửi lời cảm ơn nồng nhiệt tới tất cả những người đã bình chọn cho tôi: người hâm mộ, các HLV trưởng và các phương tiện truyền thông. Cảm ơn mọi người”, anh cười rạng rỡ trên sân khấu.

“Tôi thực sự không mong muốn có thêm bất cứ điều gì, giải thưởng này đã nói lên tất cả. Tôi thực sự, thực sự hạnh phúc. Tôi xin lỗi một số người từ Barcelona đã không có ở đây với chúng ta. Đó là điều dễ hiểu nhưng cảm ơn tất cả. Cảm ơn vì những gì các bạn đã mang tới cho tôi.”

Lý do Barca đưa ra khi không tới dự gala trao giải của FIFA đó là các thành viên của họ còn bận chuẩn bị cho trận đấu với Athletic Bilbao tại cúp Nhà vua dù nó diễn ra sau đây tới 2 ngày. Những Lionel Messi, Luis Suarez, Andres Iniesta hay Gerard Pique đã không có mặt để nhận kỷ niệm chương lọt vào đội hình tiêu biểu năm 2016 và bỏ qua khoảnh khắc Ronaldo hoàn tất một năm đại thành công. CR7 đã có lần đầu tiên giành giải cầu thủ xuất sắc nhất thế giới của FIFA (không tính những lần gộp chung cùng Quả bóng vàng).

“Đây không phải là lần đầu tiên (lên nhận giải) nhưng giải thưởng này thực sự là lần đầu tiên thuộc về tôi. Tôi vô cùng hạnh phúc, tôi muốn cảm ơn các đồng đội và chắc chắn là toàn thể đội bóng Real Madrid cùng ban huấn luyện”, Ronaldo nói thêm. “Cảm ơn mọi người vì tất cả những gì đã qua.”

“Tôi cũng muốn cảm ơn gia đình tôi, anh em tôi, mẹ tôi và toàn bộ các cộng sự, 100%. Tôi muốn nói rằng năm 2016 là tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của tôi. Tôi đã nhận rất nhiều nghi ngờ nhưng các danh hiệu cho thấy tôi vẫn đang thăng tiến và có thể đạt được những gì có thể trên các giải đấu. Đây là một năm tuyệt vời ở mức độ cá nhân, mức độ thể thao. Tôi sẽ không bao giờ quên được khoảnh khắc tuyệt vời này.”

Trong năm 2016, Ronaldo đã giành được cú đúp danh hiệu cao quý tại Champions League với Real Madrid cũng như Euro 2016 cùng ĐT Bồ Đào Nha. Anh đã có tổng cộng 53 bàn thắng và 16 pha kiến tạo cho CLB và ĐTQG trong 55 lần ra sân trong suốt năm ngoái.

FIFA The Best 2016: Ronaldo CHÍNH THỨC trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới
Thành tích ấn tượng trong năm 2016 đã giúp Cristiano Ronaldo đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2016 (FIFA The Best) như dự đoán của tất cả.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X