Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo chạm cột mốc đáng nhớ sau khi lập siêu phẩm cho Al-Nassr

Chủ Nhật 05/11/2023 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo đã chạm một cột mốc cá nhân đáng nhớ sau khi lập siêu phẩm nã đại bác cho Al-Nassr.

Ronaldo chạm cột mốc đáng nhớ sau khi lập siêu phẩm cho Al-Nassr

Cristiano Ronaldo mở tỉ số cho Al-Nassr ở trận gặp Al-Khaleej trong khuôn khổ Saudi Pro League. Ngôi sao người Bồ nã đại bác từ ngoài vòng cấm khiến thủ môn đối phương chỉ còn biết vào lưới nhặt bóng. Đây đã là bàn thắng thứ 400 của Ronaldo kể từ khi bước sang tuổi 30.

Ronaldo
Ronaldo chạm cột mốc đáng nhớ sau khi lập siêu phẩm cho Al-Nassr

Dù đã gần bước sang tuổi 40 nhưng Ronaldo không có dấu hiệu chậm lại. Cầu thủ người Bồ đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở giải Saudi Pro League mùa này. Sau 10 trận đấu, Ronaldo đã ghi được 11 bàn thắng. Anh bỏ cách người xếp thứ 2 là Aleksandar Mitrovic 2 bàn.

Ở trận đấu vừa qua, Ronaldo còn đóng góp 1 pha kiến tạo cho Aymeric Laporte ấn định tỉ số 2-0 trong hiệp hai. CR7 chính là cầu thủ được chấm điểm cao nhất ở trận đấu với Al-Khaleej.

3 điểm giành được giúp cho Al-Nassr thu hẹp khoảng cách tới ngôi đầu bảng của Al-Hilal xuống còn 4 điểm. Hiệu số của Al-Nassr cũng còn thua kém Al-Hilal 4 bàn. Tuy vậy, cơ hội để Ronaldo và các đồng đội cạnh tranh ngôi vương vẫn rất sáng sủa khi Neymar dính chấn thương dài hạn và nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu hết mùa giải này.

Hiện tại, Al-Nassr và Al-Hilal đã tách tốp trên bảng xếp hạng giải Saudi. Cuộc đua vô địch mùa này nhiều khả năng sẽ là câu chuyện riêng giữa hai đội bóng kể trên. Màn phân tài cao thấp giữa hai câu lạc bộ sẽ đến vào đầu tháng 12 tới ở sân vận động King Fahd của Al-Hilal.

Chiêm ngưỡng siêu phẩm bàn thắng của Ronaldo:

video

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X