Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Siêu phẩm sút phạt giúp Ronaldo cán mốc 100 bàn cho ĐT BĐN

Thứ Tư 09/09/2020 03:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cristiano Ronaldo trở lại trong trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Thụy Điển, CR7 là người đá phạt thành bàn đẹp mắt mở tỷ số cho Seleccao.

Ronaldo cán mốc 100 bàn cho ĐT Bồ Đào Nha


Trong chiến thắng 4-1 của ĐT Bồ Đào Nha trước Croatia ở lượt đấu đầu tiên bảng 3 nhóm A Nations League, tiền đạo Cristiano Ronaldo không có tên trong danh sách thi đấu. Việc bị nhiễm trùng ngón chân khiến cầu thủ 35 tuổi phải theo dõi đồng đội thi đấu từ trên khán đài.
 
 
 

Ronaldo ghi bàn từ chấm đá phạt trực tiếp


Sau chiến thắng trước Croatia, Bồ Đào Nha sẽ có trận đấu với Thụy Điển. Ronaldo đã tập luyện trở lại bình thường, HLV Santos cũng xác nhận sẽ trao cơ hội cho CR7. Ông thầy 65 tuổi đã để tiền đạo của Juventus ra sân ngay từ đầu.

Chân sút sinh năm 1985 đã chơi năng nổ, anh di chuyển liên tục và tham gia rất nhiều vào lối chơi của đội nhà. Chính Ronaldo là người mở tỷ số cho Bồ Đào Nha ở phút cuối cùng của hiệp 1. 

Seleccao được hưởng một quả đá phạt ngay trước vòng cấm Thụy Điển, Ronaldo là người thực hiện và CR7 vẽ nên một đường cong tuyệt hảo khiến thủ môn đối phương bay người hết cỡ nhưng không thể chạm tay vào bóng. Đây là bàn thắng thứ 100 của Ronaldo cho ĐT Bồ Đào Nha sau 165 lần ra sân.

Chưa dừng lại ở đó, tới phút 72, Ronaldo ghi bàn thắng thứ 101 cho BĐN đồng thời ấn định tỷ số 2-0 cho Seleccao. Trong danh sách các cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho ĐTQG, cầu thủ sinh năm 1985 xếp thứ 2, sau Ali Daei, người ghi tổng cộng 109 bàn thắng cho ĐT Iran. 
 

Ronaldo có bàn thắng thứ 100 và 101 cho ĐT Bồ Đào Nha


Ronaldo vẫn đang chơi cực tốt dù đã 35 tuổi, anh hoàn toàn có cơ hội san bằng và vượt qua thành tích của Ali Daei. 

Cầu thủ 35 tuổi tiếp tục cho thấy cái duyên ghi bàn vào lưới Thụy Điển. Theo đó, anh đã ghi tổng cộng 7 bàn sau 7 trận gặp đội bóng Bắc Âu, trong đó có cú hat-trick giúp Seleccao giành chiến thắng để giành vé dự World Cup 2014.

Cristiano Ronaldo sẽ trở lại và ghi bàn vào lưới Thụy Điển?
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã tập luyện trở lại sau chấn thương gặp phải, ngôi sao người Bồ cho thấy cái duyên ghi bàn vào lưới Thụy Điển.
Nhận định Thụy Điển vs Bồ Đào Nha (1h45 ngày 9/9): Thừa thắng xông lên
Dù thiếu Cristiano Ronaldo song Bồ Đào Nha vẫn chơi đầy hưng phấn và vùi dập Croatia 4-1. Làm khách của Thụy Điển, họ sẽ nhắm tới 3 điểm tiếp theo.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 7/9: Wolves phá két chiêu mộ Ronaldo 2.0; Griezmann bị đẩy sang Ngoại Hạng Anh?
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 07/09/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.
Sau Messi và Ronaldo, PSG đang có 2 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới!
Giám đốc thể thao của Paris Saint-Germain, Leonardo cho biết Neymar và Kylian Mbappe là những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới sau Cristiano Ronaldo và Lionel...
Ronaldo kiếm nhiều hơn Messi 1 triệu euro trong năm 2020
Theo công bố của tạp chí Forbes thì Ronaldo vẫn là cầu thủ bóng đá kiếm tiền giỏi nhất thế giới trong năm 2020, tuy nhiên anh chỉ hơn đối thủ Lionel Messi đúng...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X