Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước mùa giải mới, Ronaldo bất ngờ lên tiếng về Zidane

Thứ Ba 13/08/2019 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, siêu sao Cristiano Ronaldo đã dành lời khen ngợi cho thuyền trưởng Ream Madrid.


CR7 vẫn nhớ Zidane

Là 2 nhân tố chính trong quãng thời gian đỉnh cao cùng Los Blancos, giúp CLB giành 3 chức vô địch Champions League liên tiếp, Ronaldo và Zidane có mối quan hệ rất tốt. Bây giờ khi đã ở 2 CLB khác nhau, siêu sao Bồ Đào Nha lại nói về ông thầy cũ với những lời có cánh.
Ronaldo cho biết: “Sự tự tin không chỉ xuất phát từ chính cầu thủ, mà còn đến từ những người xung quanh và HLV.

Trước mùa giải mới, Cristiano Ronaldo bất ngờ lên tiếng về Zidane hình ảnh

Cristiano Ronaldo và Zidane


Tôi luôn cảm thấy mình là một phần quan trọng của đội bóng, bởi Zidane khiến tôi cảm nhận được điều đó. Ông ấy đã giúp tôi rất nhiều. Tôi tôn trọng ông ấy, và khi làm việc với nhau, tôi còn ngưỡng mộ Zidane nhiều hơn nữa.

Con người ông ấy, cách nói chuyện, cách dẫn dắt đội bóng tới thành công, cách đối xử với các cầu thủ. Ông ấy luôn nói với tôi rằng: ‘Cris, hãy thư giãn và tận hưởng trận đấu, cậu sẽ là người tạo ra sự khác biệt’. Ông ấy luôn thành thực với tôi, điều đó khiến tôi rất tôn trọng ông ấy.”

Hiện nay, Zidane sau thời gian rời CLB, đã trở về Real Madrid để xây dựng triều đại mới mà không có Ronaldo. Ngôi sao Bồ Đào Nha thì đang ở Juventus, có mục tiêu đi tới chức vô địch Champions League ở mùa giải này cùng ông thầy mới Sarri. Nhưng có lẽ, Ronaldo khó lòng có được một HLV xuất sắc như chiến lược gia người Pháp nữa.

Cập nhật diễn biến mới nhất vụ Real và Barca chiêu mộ Neymar
Tương lai tiền đạo Neymar vẫn đang thu hút được sự quan tâm rất lớn từ NHM, Real và Barca vẫn đang nỗ lực chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1992.
HLV Zidane khiến tất cả bất ngờ khi nói về tương lai Bale và James Rodriguez
HLV Zinedine Zidane nói về chuyển nhượng Real Madrid, ông thầy người Pháp bất ngờ khẳng định cần Gareth Bale và James Rodriguez trong kế hoạch của mình.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X