Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo bước sang tuổi mới, đội nào cũng chúc mừng trừ… Real

Thứ Tư 06/02/2019 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngày 5/2 vừa qua, tiền đạo Cris Ronaldo ăn mừng sinh nhật và đã nhận được lời chúc từ các đội bóng anh từng khoác áo.


Real Madrid xử phũ với huyền thoại
 

Siêu sao người Bồ Đào Nha mới đây đã bước sang tuổi 34, và vẫn thể hiện được hình ảnh tốt nhất của mình tại Juventus. Trở thành huyền thoại và ghi dấu ấn ở mọi đội bóng từng khoác áo, tất nhiên Ronaldo nhận được sự yêu quý rất lớn.
 
Tuy nhiên, trong lúc những CLB Sporting Lisbon, Man United, đến đội bóng mới Juventus và ĐT Bồ Đào Nha vui mừng khi CR7 đón sinh nhật, tuyệt nhiên không có CLB Hoàng gia Real Madrid. Đây là một điều bất ngờ và gây sốc, bởi Los Blancos là đội bóng mà CR7 gắn bó lâu nhất trong sự nghiệp (9 mùa giải).

Ronaldo ăn mừng sinh nhật, chỉ Real Madrid là không chúc mừng hình ảnh

Ronaldo ăn mừng sinh nhật, chỉ mình Real Madrid là không đoái hoài


Ở mùa hè vừa qua, Ronaldo đã quyết định rời Bernabeu để đi tìm thử thách mới, và anh đã để lại khoảng trống quá lớn tại đây. Real Madrid mất đi ngôi sao cung cấp 50 bàn thắng mỗi mùa giải, huyền thoại ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử đội bóng cùng hàng loạt kỷ lục, nhưng có lẽ đó cũng là lý do họ ghét cay ghét đắng anh.
 
Chủ tịch Perez vẫn được coi là kẻ “vắt chanh bỏ vỏ”, và từng bị chính CR7 chỉ trích vì sự vô tâm của mình, khi coi anh như một món hàng không hơn không kém. Trong khi ở những CLB còn lại, Ronaldo nhận được sự tôn trọng lớn bởi những đóng góp nổi bật của mình.
 
Là người đem lại những đóng góp trong cú hattrick vô địch Champions League, nhưng với cách Real Madrid đối xử với huyền thoại Ronaldo ăn mừng sinh nhật, người hâm mộ cũng phải lắc đầu vì thói “kém sang” của đội bóng Hoàng gia.
Hazard 90% sẽ khoác áo Real Madrid mùa tới
Cho dù kỳ chuyển nhượng mùa đông đã khép lại, nhưng tương lai của ngôi sao người Bỉ vẫn được quan tâm rất nhiều. Mới đây, Eden Hazard tiết lộ tương lai ở mùa...
Nhận định Barca vs Real (3h ngày 7/2): Lật mặt gã khổng lồ
Barcelona không xem cúp Nhà vua là đấu trường ưu tiên của mình tại mùa giải này. Nhận định Barca vs Real tin vào đội bóng đặt nhiều quyết tâm hơn.
Bất chấp chấn thương, Messi được đăng ký cho El Clasico
Đội hình Barca dự El Clasico với Real Madrid có tên Lionel Messi. Ngôi sao người Argentina bị nghi ngờ về khả năng ra sân khi dính chấn thương trước thềm trận...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X