Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo: “Bóng đá thiếu NHM như đi xem xiếc mà không gặp chú hề!”

Thứ Tư 09/09/2020 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Juventus cảm thấy nhớ việc thi đấu trước đám đông và nêu bật tầm quan trọng của họ.

Cristiano Ronaldo đã so sánh bóng đá mà không có người hâm mộ giống như đi xem xiếc và không gặp những chú hề. Anh mới ghi cả 2 bàn trong chiến thắng 2-0 của Bồ Đào Nha trước Thụy Điển tại Nations League.

Ronaldo nhớ NHM

Ronaldo đã có một đêm mỹ mãn khi vượt mốc 100 bàn thắng trên trường quốc tế. Ngôi sao 35 tuổi góp công giúp Bồ Đào Nha có 3 điểm tiếp theo tại UEFA Nations League, lần này là trên sân Thụy Điển.

Cristiano Ronaldo Bóng đá thiếu NHM như đi xem xiếc không hề hình ảnh
Ronaldo trở lại ĐT Bồ Đào Nha ấn tượng

Tuy nhiên, trận đấu ở Stockholm đã diễn ra mà không có người hâm mộ, vẫn do hệ quả của đại dịch Covid-19. Sau trận, Ronaldo tiết lộ rất nhớ cảm giác có sự cổ vũ của đám đông trên khán đài.

“Không có gì phải bàn cãi về việc đó. Tôi thích sự góp mặt của người hâm mộ ngay cả khi bị huýt sáo khiến tôi ớn lạnh. Nhưng sức khỏe là trên hết, nếu WHO nói rằng điều đó không an toàn, điều quan trọng nhất là con người phải được đặt lên trước.”

“Chơi mà không có đám đông giống như đi xem xiếc mà không thấy chú hề, ra vườn mà không thấy hoa vậy.”

Không quan tâm những nghi ngờ

Trận thắng Thụy Điển đánh dấu sự trở lại của Ronaldo sau khi vắng mặt ở trận thắng 4-1 của Bồ Đào Nha trước Croatia do chấn thương ngón chân. Đã có những suy đoán về việc đội bóng này có còn cần ngôi sao sinh năm 1985 hay không.

Dù vậy, Ronaldo không quan tâm đến các bình luận. Anh nói: “Tôi không theo dõi tin tức, đó là một ý kiến. Tôi biết mình đã để lại dấu ấn trong lần gần nhất chơi ở sân Friends Arena và lần này cũng vậy.”

“Tôi không quan tâm đến những nghi ngờ, những gì tôi đã làm là câu trả lời. Rõ ràng là cột mốc 100, với 2 bàn thắng tuyệt vời khiến tôi rất hạnh phúc. Tương lai thuộc về Chúa, tôi có đặc ân được chơi cùng các cầu thủ này, HLV này, không lời nào có thể diễn tả.”

“Tôi sẽ theo đuổi các kỷ lục quốc tế nhưng đó không phải là nỗi ám ảnh.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X