Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo bỏ lỡ cơ hội không thể tin nổi trước gôn trống

Thứ Sáu 07/10/2022 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phút 78 trận gặp Omonia, Cristiano Ronaldo bỏ lỡ cơ hội ghi bàn không thể tin nổi khi dứt điểm trúng cột dọc trước khung thành gần như đã bỏ trống.

Pha bỏ lỡ khó tin của Ronaldo

Tình huống diễn ra ở phút 78 trận đấu Omonia vs MU. Diogo Dalot xâm nhập vòng cấm đối thủ và có cơ hội để dứt điểm và ghi bàn.

Song, hậu vệ số 20 chơi đồng đội khi căng ngang vào trong cho Cristiano Ronaldo đang ở vị trí thuận lợi. Nhưng thật khó tin khi CR7 không thể ghi bàn.

Ronaldo bỏ lỡ cơ hội không thể tin nổi trước gôn trống 1
Ronaldo dứt điểm trúng cột dọc trong tình huống này.

Chân sút người Bồ Đào Nha thực hiện cú đệm bóng đi trúng cột dọc. Bản thân Ronaldo cũng không tin nổi rằng mình không thể ghi bàn trước khung thành bỏ trống.

Đây là một trận đấu thất vọng của Ronaldo. Ngoài tình huống kể trên, CR7 bỏ lỡ không dưới 2 cơ hội ghi bàn ngon ăn khác. Xuyên suốt trận đấu, tiền đạo số 7 tung ra tới 8 cú dứt điểm và chỉ 1 đi trúng đích.

Ronaldo sa sút phong độ rất nhiều mùa này để rồi thường xuyên phải ngồi dự bị trong thời gian qua. Từ đầu mùa, CR7 mới chỉ có được 1 bàn thắng trên chấm penalty.

Rất may khi MU vẫn nhọc nhằn có được chiến thắng 3-2 trước Omonia. 2 bàn thắng của Rashford và pha lập công của Martial đem về 3 điểm khó khăn cho Quỷ Đỏ.

@bongda24h.vn.official Tình huống bõ lỡ cơ hội khó tin của Ronaldo #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #ronaldo #manchesterunited #cr7 ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Ronaldo bị chê bai sau chiến thắng kém thuyết phục của MURonaldo bị chê bai sau chiến thắng kém thuyết phục của MU
Siêu sao 37 tuổi chơi thất vọng khi bỏ lỡ nhiều cơ hội trong trận thắng ngược 3-2 của MU trước Omonia ở vòng bảng Europa League 2022/23 mới đây.
Rashford: MU đáng ra phải chơi tốt hơnRashford: MU đáng ra phải chơi tốt hơn
Tiền đạo Marcus Rashford cho rằng MU đáng ra phải chơi tốt hơn so với những gì đã thể hiện trong trận đấu với Omonia Nicosia vào đêm qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X