Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo bị Ramos cảnh cáo về pha "lỡ miệng" sau trận chung kết

Thứ Hai 28/05/2018 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng Real Madrid thúc giục siêu sao Bồ Đào Nha sớm làm sáng tỏ tương lai của mình sau những phát biểu úp mở ở trận chung kết Champions League vừa rồi.

Không ghi bàn hay kiến tạo, nói thẳng ra thì tương đối mờ nhạt, vậy mà Cristiano Ronaldo vẫn khiến người ta phải nhắc tên sau chiến thắng trận Real Madrid 3-1 Liverpool chung kết C1. Chức vô địch Champions League thứ 5 này (4 với Real và 1 với MU) đã chính thức đưa siêu sao Bồ Đào Nha trở thành cầu thủ đầu tiên trong kỷ nguyên mới của Cúp Châu Âu có thể làm được kỳ tích này.

Sergio Ramos cảnh báo Ronaldo rời Real Madrid hậu chung kết C1 hình ảnh

Cristiano Ronaldo rời Real Madrid sau danh hiệu Champions League thứ 5?

No nê danh hiệu vinh quang trong màu áo Los Blancos, Ronaldo ngay sau trận chung kết đã úp mở khả năng ra đi và càng củng cố đồn đoán đã tồn tại suốt cả thời gian dài từ trước. “Tôi đã trải qua thời gian tuyệt đẹp cùng Real Madrid” – CR7 sử dụng thì quá khứ đơn trong tiếng Anh, có nghĩa nếu không nhầm lẫn văn phạm, anh ám chỉ sự việc sẽ không còn diễn ra ở hiện tại cũng như tương lai.

Sau đó, Ronaldo lại bất ngờ lên tiếng đính chính và xin lỗi người hâm mộ vì động thái làm ảnh hưởng đến ngày vui và thời khắc lịch sử của cả tập thể. Vậy cũng đủ để khiến đội trưởng Sergio Ramos không thể cảm thấy hài lòng và thẳng thắn buông lời cảnh báo đồng đội. Phát biểu từ “hung thần” của Mohamed Salah:

“Tôi cho rằng anh ấy đang có ý muốn nói về cả mùa giải vừa rồi mà thôi. Tuy nhiên nếu còn gì ẩn trong đó mà tôi chưa rõ, anh ấy cần phải làm sáng tỏ hết ra càng sớm càng tốt. Ronaldo luôn là mảnh ghép tối quan trọng của chúng tôi và không ai muốn anh ấy ra đi. Bản thân anh ấy cũng nên hiểu rằng mình không còn nơi nào tốt hơn ở đây để gắn bó nữa đâu.”

Cristiano Ronaldo rời Real Madrid sau danh hiệu Champions League thứ 5?

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X