Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo bị loại khỏi đội hình tuyển BĐN

Thứ Sáu 03/11/2017 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã không được triệu tập để tham dự hai trận giao hữu gặp Ả Rập Xê Út và Mỹ.

Tiền đạo Cristiano Ronaldo đang có dấu hiệu mệt mỏi ở giai đoạn đầu mùa giải này. CR7 đã không còn là đối thủ của Messi ở La Liga. Cầu thủ người Bồ mới chỉ có 1 bàn sau 6 trận ở La liga, trong khi đó M10 có 12 bàn sau 10 lần ra sân. Chính việc chân sút sinh năm 1985 sa sút là một trong những lý do khiến Real đang để Barca bỏ lại 8 điểm trên bảng xếp hạng La Liga. Việc Ronaldo có dấu hiệu đi xuống về mặt phong độ cũng là điều dễ hiểu, bởi ở tuổi 32 phải thi đấu cho cả CLB lẫn ĐTQG khiến cầu thủ này không thể đáp ứng về mặt thể lực.
Tien dao Cristiano Ronaldo bi loai khoi DT BDN hinh anh
Ronaldo không được triệu tập cho 2 trận giao hữu của ĐT BĐN
Vào tuần sau, những giải VĐQG sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho loạt trận của ĐTQG. Bồ Đào Nha sẽ có hai trận giao hữu với Ả Rập Xê Út và Mỹ. Và ở đợt tập trung đội tuyển lần này HLV Fernando Santos đã quyết định cho một số trụ cột nghỉ ngơi. Theo đó, tiền đạo Ronaldo sẽ không được triệu tập ở đợt này, ông Santos đã tạo điều kiện để chân sút 32 tuổi có thời gian hồi phục thể lực và phong độ. Ricardo Quaresma và Nani cũng vắng mặt ở đợt tập trung lần này, họ cũng được nghỉ ngơi sau vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu rất mệt nhọc.
Ronaldo: Real đã sai khi bán Morata cho Chelsea
Tiền đạo Cristiano Ronaldo tỏ ra tiếc nuối khi Real Madrid bán và cho mượn Alvaro Morata, James Rodriguez và Pepe ở Hè 2017.
HLV Fernando Santos đã quyết định trao cơ hội cho một số gương mặt mới, theo đó tiền đạo Marcos Lopes của Monaco và 3 cầu thủ khác gồm Kevin Rodriguez của Real Sociedad, Edgar Ie của Lille và Ricardo Ferreira của Braga là những gương mặt triển vọng và được trao cơ hội để khẳng định khả năng của mình. Neville Ruben Neville của Wolves, và người hùng ở Euro 2016 Eder cũng được triệu tập ở đợt tập trung lần này.
Tien dao Cristiano Ronaldo bi loai khoi DT BDN hinh anh 2
HLV Santos muốn trao cơ hội cho một vài gương mặt mới
Nói về việc loại bỏ những trụ cột và sử dụng một số gương mặt mới HLV Santos chia sẻ: “Chúng tôi có một số cầu thủ đã phải thi đấu quá nhiều và cần được nghỉ ngơi. Chúng tôi có nhiều lựa chọn, bởi vậy tôi sẽ trao cơ hội cho những cái tên mới. ĐT BĐN cần thêm một vài lựa chọn để có thể hướng đến chức vô địch World Cup 2018, bởi vậy từ nay đến thời điểm đó tôi sẽ thường xuyên trao cơ hội cho những cái tên tiềm năng thay vì những gương mặt cũ”.

Danh sách triệu tập mới nhất của ĐT BĐN: Beto (Goztepe), Anthony Lopes (Lyon), Jose Sa (Porto); Nelson Semedo (Barcelona), Kevin Rodrigues (Real Sociedad), Pepe (Besiktas), Luis Neto (Fenerbahce), Ricardo Ferreira (Braga), Edgar Ie (Lille), Ricardo Pereira (Braga), Joao Cancelo (Inter); Danilo (Porto), Ruben Neves (Wolves), Joao Mario (Inter), Manuel Fernandes (Lokomotiv Moscow), Bruno Fernandes (Sporting CP), Bernardo Silva (Manchester City); Marcos Lopes (Monaco), Gelson Martins (Sporting CP), Bruma (RB Leipzig), Goncalo Guedes (Valencia), Andre Silva (AC Milan), Eder (Lille).

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X