Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo bị chửi sấp mặt vụ "bom tấn" của Cardiff mất tích

Thứ Tư 23/01/2019 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronaldo bị chỉ trích sau vụ mất tích của Sala, bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Cardiff. Người cũ Barca, Gary Lineker là người gay gắt với CR7 nhất.

Sala mất tích


Vào thứ 7 tuần trước, Cardiff đã đạt được thỏa thuận mua tiền đạo Emiliano Sala từ Nantes với giá 15 triệu bảng, cầu thủ này trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử đội bóng đang đi đấu ở Ngoại hạng Anh. Cầu thủ 28 tuổi và một phi công đã có mặt trên một chiếc máy bay nhỏ, cất cánh từ Nantes, Pháp đến Cardiff, xứ Wales vào tối thứ 2. Nhưng chỉ 15 phút sau khi cất cánh, nó đã biến mất khỏi radar khi đang ở ngoài khơi bờ biển Guernsey, giữa Anh và Pháp.
 
Ronaldo bị chỉ trích sau vụ mất tích của Sala hình ảnh

Emiliano Sala mất tích


Ngay sau đó một cuộc tìm kiếm đã được diễn ra, sau 3 giờ tìm kiếm, đội cứu hộ xác nhận không tìm thấy dấu vết của những người có mặt trên chiếc máy bay. Mới nhất, sau 15 giờ tìm kiếm, phía đội cứu hộ tỏ ra bi quan về cơ hội sống sót của Emiliano Sala cùng phi công.

Sau khi nhận được tin Sala mất tích, phía Cardiff khẳng định: “Chúng tôi thực sự sốc khi nghe tin Sala mất tích. Chúng tôi dự định sẽ đón Emiliano đến Cardiff đêm qua và hôm nay là ngày cậu ấy ra mắt đội bóng mới. Chủ tịch cùng BLĐ đội bóng đều rất buồn trước tình hình hiện tại. Cardiff đang hướng về Emiliano và phi công.”
 


Ronaldo bị vạ lây


Ronaldo bị chỉ trích sau vụ mất tích của Sala, bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Cardiff. Người cũ Barca, Gary Lineker là người gay gắt với CR7 nhất.
 
Ronaldo dang anh chi vai gio sau khi ban hop dong dat gia nhat lich su cua Cardiff mat tich

Ronaldo đăng ảnh chỉ vài giờ sau khi bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử của Cardiff mất tích


Cụ thể, Ronaldo đã đăng một bức ảnh lên mạng xã hội Twitter và Instagram. CR7 nở một nụ cười tươi cùng khuôn mặt rạng rỡ khi đang ngồi trên máy bay. Đáng chú ý, hình ảnh mà ngôi sao của Juventus đăng tải xuất hiện chỉ vài giờ sau khi cảnh sát cho biết vẫn chưa có tung tích gì của Salah và phi công trên chiếc máy bay từ Pháp tới xứ Wales.

Hình ảnh mà Ronaldo đăng tải đã khiến anh nhận phải rất nhiều sự chỉ trích, Lineker là người gay gắt nhất. Ông khẳng định: “Tôi chắc chắn rằng cậu ấy đăng tải bức ảnh này mà không biết Sala đang gặp nạn, ai đó hãy cho cậu ấy biết thông tin này. Tôi nghĩ cậu ấy cần xóa bức ảnh ngay lập tức”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X