Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo bị chê bai sau chiến thắng kém thuyết phục của MU

Thứ Sáu 07/10/2022 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu sao 37 tuổi chơi thất vọng khi bỏ lỡ nhiều cơ hội trong trận thắng ngược 3-2 của MU trước Omonia ở vòng bảng Europa League 2022/23 mới đây.

Phút 78, Diogo Dalot áp sát khung thành nhưng không dứt điểm dù cơ hội ăn bàn không nhỏ. Thay vào đó, hậu vệ số 20 giữ bóng rồi chuyền cho đồng hương Cristiano Ronaldo. Trước khung thành không còn thủ môn, tiền đạo 37 tuổi lại dứt điểm đưa bóng đi dội cột.

ronaldo
Ronaldo đã có một trận đấu đáng quên

Pha bỏ lỡ cơ hội mười mươi khiến Ronaldo phải hứng chịu những lời chỉ trích từ chính các CĐV MU trên mạng xã hội Twitter:

  • Ai có thể trả lại cho tôi Ronaldo ngày xưa không? Ronaldo của mùa giải 2021/22 thôi cũng được
  • Tôi đã bênh vực Ronaldo nhiều lần nhưng giờ thì không thể nữa. Tôi lo sợ anh ấy đã hết thời thật rồi
  • Lương cao nhất CLB và top đầu của Ngoại hạng Anh mà còn sút trúng cột dọc là sao?
  • Nếu Haaland có mặt ở chỗ này, lưới của Omonia phải rung lên không ngừng
  • Làm thế nào mà Ronaldo không ghi bàn trong tình huống đó?
  • Thật buồn khi thấy phiên bản này của Ronaldo

Nhưng đêm qua tình huống đó chỉ là một trong số một loạt pha xử lý gây thất vọng của Ronaldo trước hàng thủ Omonia. Phút 90, siêu sao người Bồ Đào Nha nhận bóng ở sát khung thành, nhưng lại xử lý chậm chạp và để hậu vệ chủ nhà áp sát. Trước đó, 20 phút, CR7 thoải mái dứt điểm trong vùng cấm từ đường căng ngang của Christian Eriksen, nhưng anh lại đưa bóng đi vọt xà.

Ronaldo có tổng cộng 8 lần dứt điểm (cao nhất trên sân), nhưng chỉ một trong số đó đi trúng đích. Dấu ấn duy nhất của cựu tiền đạo Juventus là đường kiến tạo cho Marcus Rashford nâng tỷ số lên 3-1 ở phút 84.

Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Ronaldo thở dài. Anh tháo băng tay rồi ném xuống đất với vẻ thất vọng. Tuy nhiên, số 7 không quên tiến về khán đài để cảm ơn CĐV lặn lội đến đảo Cyprus để cổ vũ cho anh và đồng đội.

Man United thắng trận thứ 2 tại Europa League để giữ vị trí thứ 2 tại bảng E, sau Real Sociedad. Trước mắt thầy trò Erik ten Hag là chuyến làm khách đến sân của Everton vào rạng sáng 10/10 (giờ Hà Nội).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X