Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo bị chỉ trích, HLV BĐN lên tiếng đáp trả

Thứ Hai 25/03/2019 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Fernando Santos bênh vực Cristiano Ronaldo, ông thầy 64 tuổi khẳng định không thể trách tiền đạo 34 tuổi khi anh không thể ghi bàn vào lưới Ukraine, khiến đội nhà để đối thủ cầm hòa với tỷ số 0-0.

Ronaldo phải nhận những sự chỉ trích


Sau World Cup 2018, tiền đạo Cristiano Ronaldo không thường xuyên có mặt trong đội hình của ĐTQG. Anh tập trung vào việc cống hiến cho Juventus. Tuy nhiên, khi mà vòng loại Euro 2020 đã chính thức diễn ra, CR7 đã được HLV Fernando Santos triệu tập trở lại.
HLV Fernando Santos bênh vực Cristiano Ronaldo hình ảnh

Ronaldo bị chỉ trích sau trận hòa 0-0 của BĐN trước Ukraine


Vào thứ 6 tuần trước, Bồ Đào Nha có trận mở màn tại vòng loại Euro 2020, họ được thi đấu trên sân nhà tiếp Ukraine. Mặc dù được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ, song Seleccao lại không thể ghi bàn. Kết quả BĐN 0-0 Ukraine khiến NHM đội bóng này rất thất vọng.

Ngôi sao lớn nhất Cristiano Ronaldo không thể hiện được nhiều, cầu thủ sinh năm 1985 chơi mờ nhạt trong thời gian có mặt trên sân. Với màn trình diễn thất vọng của mình, CR7 phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích.


HLV Santos lên tiếng về phong độ của Ronaldo


HLV Fernando Santos bênh vực Cristiano Ronaldo, ông thầy 64 tuổi khẳng định không thể trách tiền đạo 34 tuổi khi anh không thể ghi bàn vào lưới Ukraine, khiến đội nhà để đối thủ cầm hòa với tỷ số 0-0.
Fernando Santos

Fernando Santos không trách Ronaldo


“Chúng tôi đã chơi thất vọng khi để Ukraine cầm hòa 0-0, toàn đội đã không thể giành 3 điểm như dự kiến. Chắc chắn là chúng tôi không hài lòng khi chỉ có 1 điểm, nhưng đây là kết quả của một tập thể, bởi vậy không thể chỉ trích Ronaldo được”.

“Vấn đề với BĐN là không có 3 điểm và các cầu thủ không hài lòng. Chúng tôi được đánh giá cao hơn và việc chỉ có 1 điểm khiến các cầu thủ thất vọng cũng là điều dễ hiểu. Bây giờ chúng tôi phải nghĩ về trận đấu tiếp theo”.

Sau trận hòa trước Ukraine, Bồ Đào Nha sẽ có trận đấu với Serbia. Đội bóng này chưa đá một trận nào ở bảng B. Tuy nhiên, ở trận giao hữu gần nhất, Serbia đã cầm chân Đức với tỷ số 1-1.

Video BĐN 0-0 Ukraine (Bảng B vòng loại Euro 2020)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X