Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo bị chê ích kỷ trong thất bại của Juventus trước Porto

Thứ Sáu 19/02/2021 03:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ người Ý, Antonio Cassano mới đây đã lên tiếng chê trách sự ích kỷ của siêu sao người BĐN, Cristiano Ronaldo.

Trong chuyến làm khách tại vòng 1/8 tại sân chơi UEFA Champions League vừa diễn ra trong tuần này, CLB Juventus đã phải đón nhận thất bại với tỷ số 1-2 trước đối thủ Porto tại Estadio do Dragao.

Ở trận này, ngôi sao được kỳ vọng nhất bên phía đội khách là lão tướng Cristiano Ronaldo đã không thể ghi bàn dù anh đã chơi rất nỗ lực.

Ronaldo bị chê ích kỷ trong thất bại của Juventus trước Porto hình ảnh
Ronaldo bị Cassano chê vì thói ích kỷ của mình

Chứng kiến trận đấu 'tịt ngòi' của CR7, cựu cầu thủ bóng đá nổi tiếng người Ý Antonio Cassano đã không ngại chỉ trích thói ích kỷ của siêu sao người BĐN. Đồng thời ông cũng cho rằng ngôi sao của Juventus đang gặp khó khăn trong việc thích nghi với lối chơi của HLV Andrea Pirlo.

Cassano nói: "Đúng là Ronaldo ghi bàn trong mọi trận đấu. Nhưng anh ta gặp khó khăn với những ý tưởng của Pirlo. Ronaldo luôn ích kỷ như thế, chẳng bao giờ quan tâm đến việc giúp người khác ghi bàn. Anh ta là mẫu người chỉ muốn lập công cho bản thân không phải vì CLB.

Ronaldo ra sân để ghi bàn và trong thời điểm này, tình hình đang trở nên tồi tệ hơn. Năm tháng trôi qua và anh ấy đang gặp nhiều khó khăn hơn. Thật nghịch lý khi Juventus đã chiêu mộ một cầu thủ từng năm lần vô địch UEFA Champions League nhưng lại đang gặp quá nhiều khó khăn ở đấu trường này.

Một phần cũng là do Juve đã quá khác với chính mình kể từ thời Sarri. Và rõ ràng Pirlo cần thời gian 4-5 mùa bóng nữa để làm lại, song BLĐ đội bóng lại muốn có được thành công ngay lập tức".

Dù gặp không ít khó khăn bởi gánh nặng tuổi tác song Ronaldo vẫn đang là cầu thủ chơi hiệu quả nhất của gã khổng lồ thành Turin mùa này. Theo thống kê, CR7 đã ghi 23 bàn sau 27 lần ra sân từ đầu mùa cho đến nay.

Không nể nang Ronaldo, đồ tể Pepe nện cả sao JuventusKhông nể nang Ronaldo, đồ tể Pepe nện cả sao Juventus
Dù đã 37 tuổi nhưng trung vệ Pepe vẫn không có ý định thay đổi tính cách và lối chơi của mình, anh vừa có tình huống gây gổ với Merih Demiral của Juventus.
Không được hưởng 11m, Cristiano Ronaldo nổi điên với trọng tàiKhông được hưởng 11m, Cristiano Ronaldo nổi điên với trọng tài
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã tỏ ra tức giận sau tình huống ngã trong vòng cấm Porto nhưng trọng tài không cắt còi. Anh la hét dữ dội trước khi ôm đầu tỏ vẻ...
Cristiano Ronaldo tàng hình, Juventus may mắn ... thua nhẹ ở Champions LeagueCristiano Ronaldo tàng hình, Juventus may mắn ... thua nhẹ ở Champions League
Dù lại thất bại ở trận lượt đi vòng knock-out Champions League nhưng dẫu sao Juventus vẫn được ra về với một bàn thắng sân khách làm vốn. Đêm qua, Ronaldo đã...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X