Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo bất ngờ rủ rê Messi bỏ Barca sang Ý đối đầu

Thứ Ba 11/12/2018 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu sao người Bồ Đào Nha của Juventus mong muốn kỳ phùng địch thủ có thể cập bến Serie A trong tương lai, khẳng định cuộc đời là những thử thách nhằm khích tiền đạo người Argentina.

Cập bến Juventus với giá 100 triệu Euro, Cristiano Ronaldo giờ đây chinh phục nước Ý với phong độ thăng hoa thể hiện qua vị trí dẫn đầu danh sách Vua phá lưới đương thời ở Serie A. Siêu sao người Bồ Đào Nha tiếp tục chứng tỏ tài năng và đẳng cấp hàng đầu trong những môi trường bóng đá khác nhau, với trước đó là Anh (Man Utd) và Tây Ban Nha (Real Madrid).

Ronaldo mời gọi Messi đến với bóng đá Ý hình ảnh
Ronaldo mời gọi Messi đến với bóng đá Ý

Đây cũng là một trong số những phương diện Ronaldo được đánh giá cao hơn Lionel Messi, tiền đạo người Argentina vẫn chỉ mãi quanh quẩn ở Barcelona và La Liga tới giờ trong cả sự nghiệp. Sự ra đi của CR7 phần nào cũng khiến cuộc cạnh tranh xem ai mới là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới với Messi trở nên kém hấp dẫn và khốc liệt hơn, phần nào khiến cả hai đôi phần đánh mất động lực phấn đấu.

Cũng chính bởi vậy, Ronaldo mới đây đã bất ngờ lên tiếng mời gọi Messi chia tay Barca để sang Ý thử sức bản thân. Lời khích thách thức kỳ phùng địch thủ của nhà vô địch Euro 2016: “Tôi không nhớ cậu ấy, nhưng biết đâu cậu ấy nhớ tôi thì sao?! Tôi đã chơi bóng ở Bồ Đào Nha, Anh, Tây Ban Nha và giờ Ý, trong khi cậu ấy vẫn mãi ở Tây Ban Nha. Thế nên có thể nói cậu ấy cần tôi hơn.”

“Đối với bản thân tôi, cuộc đời là những thử thách và tôi luôn muốn chinh phục tất cả. Tôi muốn Messi có thể gia nhập bóng đá Ý một ngày nào đó để chấp nhận những thách thức mới như tôi đây. Cơ mà tất nhiên rồi, nếu cậu ấy vẫn hạnh phúc mong muốn ở lại Barca, tôi vẫn hoàn tôn trọng quyết định đó. Dẫu có ra sao thì cậu ấy vẫn là một cầu thủ tuyệt hay và xuất sắc hàng đầu lịch sử bóng đá thế giới.”

Năm 2018 chứng kiến lần đầu tiên sau một thập kỷ mà cả Ronaldo và Messi đều không còn thống trị bóng đá thế giới, khi những danh hiệu cá nhân cao quý nhất như Quả Bóng Vàng đều đã thuộc về Luka Modric. Tuy nhiên, giới mộ điệu cũng nhận định rằng tiền vệ người Croatia chỉ gián đoạn kỷ nguyên CR7-M10 chứ không thể chấm dứt nó.

La Liga thời hậu Cristiano Ronaldo: Bớt đặc biệt, thêm thú vị
Người ta thường hay kể nhau nghe về việc Cristiano Ronaldo ám ảnh bởi Lionel Messi ra sao, chứ hiếm khi được hay biết theo chiều ngược lại. Sự thật, ngay cả...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X