Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Có bạn để làm gì? Ronaldo bán nhà cho chiến hữu giá rẻ như cho

Thứ Năm 01/08/2019 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, siêu sao Cristiano Ronaldo đã bán ngôi biệt thự của mình ở Bồ Đào Nha cho người đồng đội cực kỳ thân thiết.


CR7 bán nhà cho bạn thân
 

Nhiều năm chinh chiến khắp trời Âu, từ Anh, Tây Ban Nha sang Italia, Ronaldo cảm thấy căn biệt thự của mình tại Bồ Đào Nha là hơi lãng phí. Chính vì vậy khi đồng đội thân thiết Pepe quay lại Porto từ Besiktas thi đấu, CR7 đã ngỏ ý bán ngôi nhà của mình.
 
Cụ thể, Ronaldo chỉ cần Pepe trả 1,25 triệu bảng là có thể dọn về ở bất cứ khi nào. Đáng chú ý, siêu sao đang thi đấu cho Juventus đã mua ngôi nhà này với giá 3,5 triệu bảng từ 7 năm trước (2012), và giờ anh chấp nhận bán cho bạn thân với giá một phần ba. Quả là sự hào phóng lớn từ cây săn bàn 34 tuổi.

Cristiano Ronaldo bán nhà cho bạn với giá rẻ hình ảnh

Ronaldo và Pepe là những người đồng đội thân thiết


Căn biệt thự ẩn mình giữa khu rừng rộng lớn của công viên quốc gia Bồ Đào Nha, có cả bãi đáp cho trực thăng. Căn nhà này giống như một khách sạn với tổng diện tích 800 mét vuông, view nhìn thẳng ra dòng sông Cavado đẹp như tranh vẽ.
 
Khỏi nói Pepe vui mừng như thế nào, bởi khu vực này là một trong những địa điểm đẹp nhất Bồ Đào Nha. HLV Jose Mourinho và siêu cò Mino Raiola cũng sở hữu những bất động sản tại đây.

Ronaldo chấp nhận lỗ 2,3 triệu bảng để giúp bạn có ngôi nhà tuyệt đẹp


Về phía CR7, anh đang trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới cùng Juventus, với mục tiêu hàng đầu là chức vô địch Champions League. Hiện nay, Juve đang rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng, khi đề nghị Man United trao đổi Lukaku lấu Paulo Dybala.

Đây giống như một nơi nghỉ dưỡng hơn chỉ là chỗ ở bình thường

 

 

Cristiano Ronaldo bị tẩy chay ở Hàn Quốc: PES 2020 tự nhiên... dính đòn
Quá thất vọng vì không được chứng kiến thần tượng ra sân, người hâm mộ bóng đá Hàn Quốc kêu gọi tẩy chay Cristiano Ronaldo.
VIDEO: Cristiano Ronaldo thừa nhận đã rất tiếc nuối khi rời Real Madrid
Mới đây, CR7 đã nhận danh hiệu MARCA Leyenda (Huyền thoại Marca) vì “những thành công trong sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp, và hình ảnh cảm hứng trên toàn thế...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X