Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo khóa cổ, vật đối thủ ra sân như đánh WWE

Thứ Tư 19/04/2023 04:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronaldo đã phải nhận thẻ phạt xứng đáng trong trận đấu với Al-Hilal vì có một động tác như đang tham dự trận đấu vật biểu diễn.

Tình huống diễn ra ở phút 57 của trận đấu giữa Al-Hilal và Al-Nassr. Bóng được phá bổng lên và Ronaldo tranh chấp với tiền vệ Gustavo Cuellar bên phía đội chủ nhà.

Ronaldo
Ronaldo khóa cổ, vật đối thủ ra sân như đánh WWE

Ở tình huống này, Ronaldo đã thất thế và bị cầu thủ bên phía Al-Hilal cản người. Nhưng CR7 dường như bị ức chế với quãng thời gian trước đó nên đã tạo ra một hành động khác thường. Anh bất ngờ nhảy lên khóa cổ Cuellar và vật cầu thủ này xuống sân như một đòn đánh ở giải WWE.

Trọng tài Michael Oliver ngay lập tức thổi phạt ngôi sao người Bồ. Dù vậy, ông quyết định không rút thẻ đỏ mà chỉ trao cho Ronaldo một thẻ vàng cảnh cáo.

Ở trận đấu quyết định tới khả năng vô địch của Al-Nassr tại giải VĐQG Saudi Arabia mùa này, Ronaldo đã thể hiện vô cùng kém cỏi. Kết quả là Al-Nassr đã thua sấp mặt 0-2 trên sân của Al-Hilal và đối diện với nguy cơ bị bỏ xa trong cuộc đua vô địch ở mùa giải năm nay. Trên thực tế, Al-Nassr cũng đã thất thế từ trước khi để thua Al-Ittihad trong trận đối đầu trực tiếp hồi tháng Ba.

Hiện tại, khoảng cách giữa Al-Nassr tới ngôi đầu của Al-Ittihad là 3 điểm nhưng họ đã chơi nhiều hơn 1 trận. Ở giải VĐQG Saudi Arabia, chỉ có đội vô địch mới giành được vé tham dự sân chơi châu lục là Champions League châu Á.

2 bàn thắng của Al-Hilal đều được ghi bởi một cầu thủ khác mà các cổ động viên MU vẫn quen mặt là Odion Ighalo. Dù thế, chiến thắng này không mang nhiều ý nghĩa với Al-Hilal khi họ đang đứng thứ 4 và kém đội đầu bảng Al-Ittihad tới 7 điểm.

@bongda24h.vn.official Ronaldo mất bình tĩnh khi đối thủ dẫn trước 1 bàn #bongda #bongda24h #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #ronaldo #cr7 #sportnews #tiktoknews #footballtiktok ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Tình huống Ronaldo chơi đấu vật với cầu thủ Al-Hilal:

video

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X