Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldinho và Puyol chuẩn bị tái ngộ trên sân cỏ

Thứ Năm 03/12/2015 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hai tên tuổi lừng lẫy một thời của bóng đá thế giới và Barcelona, Ronaldinho và Carles Puyol chuẩn bị tái ngộ trong một trận đấu từ thiện tại Kuwait.


Hai cựu ngôi sao của Barcelona là Ronaldinho và Carles Puyol được xác định là hai trong số những cái tên đầu tiên sẽ tham gia vào đội tuyển Các ngôi sao thế giới so tài với Các ngôi sao Kuwait trong trận đấu từ thiện được tổ chức vào ngày 18/12 tới đây.

Ronaldinho Puyol
Ronaldinho và Puyol cùng gặt hái thành công khi chơi cho Barca

Ronaldinho và Puyol đã từng có 5 năm sát cánh trong màu áo Barcelona từ năm 2003 tới 2008. Họ đều là những nhân tố quan trọng trong thành công rực rỡ của “Gã khổng lồ” Tây Ban Nha giai đoạn này 5 danh hiệu lớn nhỏ trong đó đáng chú ý nhất là 2 La Liga (2005, 2006) và 1 Champions League (2006). Trong khi Ronaldinho là ngôi sao tấn công với những pha đi bóng và dứt điểm ma thuật thì Puyol lại là chốt chặn vô cùng đáng tin cậy ở hậu phương bên cạnh vai trò đội trưởng chỉ huy toàn đội.

Ngoài bộ đôi huyền thoại của Barcelona, hai cựu ngôi sao của Premier League là Paul Scholes và Robert Pires cũng sẽ góp mặt trong trận đấu mang nhiều ý nghĩa tại Kuwait. Scholes và Pires không còn lạ gì nhau khi từng chạm trán nhiều lần khi Man United và Arsenal đụng độ nhau giai đoạn 2000-2006. Khi đó, cả hai đội bóng mà họ đầu quân đều là những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch và những cuộc đọ sức luôn đầy nóng bỏng và kịch tính.

Ronaldinho
Ronaldinho đã góp mặt trong trận đấu từ thiện tháng trước

Cựu HLV AC Milan, Chelsea và Real Madrid, Carlo Ancelotti là người được mời dẫn dắt Các ngôi sao thế giới thi đấu trước sự chứng kiến của khoảng 60 nghìn khán giả tại Sân vận động quốc tế Al-Ahmad Jaber vào ngày 18/12. Bên cạnh đó, trọng tài nổi tiếng người Italia, Pierluigi Collina sẽ là người cầm còi trong trận đấu này.

Ở phía bên kia, danh sách các cầu thủ tham gia Các ngôi sao Kuwait sẽ được xác định sau cuộc bỏ phiếu công khai vào ngày 7/12 tới. Tổ chức Football Champions Tour là những người lên kế hoạch và thực hiện trận đấu từ thiện này. Vào tháng trước, chính họ cũng hỗ trợ cựu danh thủ David Beckham tiến hành trận đấu quyên tiền cho quỹ UNICEF. Những Scholes, Ronaldinho và Pires đều góp mặt ở màn so tài tại sân Old Trafford ngày 14/11 vừa qua.


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X