Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldinho trên đường trở lại châu Âu

Thứ Bảy 03/08/2013 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Gã phù thủy của thế giới bóng đá chuẩn bị quay trở lại châu Âu. Đó là 1 tin không thể vui hơn với những ai yêu mến Ronaldinho.

Tưởng như sự nghiệp của Ronaldinho sẽ kết thúc trên quê hương Nam Mỹ thì bất ngờ chàng “răng hô” lại nhận được lời đề nghi từ 1 đội bóng châu Âu.

Tất nhiên đó không phải là một ông lớn như Barca, Bayern hay Juventus. Đội bóng đang lên kế hoạch đưa Ronnie trở về lục địa già là Bensiktas. CLB Thổ Nhĩ Kỳ đã gửi lời hỏi mua đến Mineiro và hy vọng sẽ có được sự phục vụ của Ronaldinho.

Hợp đồng hiện tại của cầu thủ người Brazil và Mineiro sẽ hết hạn sau 6 tháng nữa và Bensiktas rất tự tin sẽ có được chữ ký của anh.


Ronnie sắp trở lại châu Âu

Ronaldinho từng khuynh đảo toàn thế giới với những pha đi bóng ma thuật và cho đến bây giờ, những cầu thủ hậu duệ của anh như Messi, Neymar cũng chưa thể đạt được tới trình độ đi bóng đó.

Ronaldinho gắn bó những năm tháng đẹp nhất của sự nghiệp trong màu áo Barcelona trước khi chuyển tới Milan, Flamengo và hiện nay là Mineiro.

Hiện tại, cầu thủ 33 tuổi đang hướng đến 1 suất dự World Cup trên quê nhà như 1 lời chia tay ngọt ngào cùng người hâm mộ.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X